Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ronaldo từ chối đội bóng của Beckham để ở lại MU

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 30/6/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cristiano Ronaldo được cho là đã từ chối một thương vụ chuyển nhượng đến câu lạc bộ Inter Miami của Beckham để ở lại Man United.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Ronaldo từ chối đội bóng của Beckham để ở lại MU
    Inter Miami đã cố gắng đưa Cristiano Ronaldo tới MLS để cải thiện những màn trình diễn cũng như thương hiệu của đội bóng. Tuy nhiên, Man United đã thông báo cho câu lạc bộ của David Beckham rằng Ronaldo không phải để bán.

    Ronaldo từ chối đội bóng của Beckham để ở lại MU 1
    Ronaldo từ chối đội bóng của Beckham để ở lại MU
    Ronaldo đã ghi 24 bàn ở mùa giải trước. Dù phải nhận nhiều chỉ trích vì không phù hợp với lối chơi áp sát cường độ cao nhưng Ronaldo vẫn đặt ra một tiêu chuẩn cao cho các đồng đội xung quanh ở Man United.

    Theo tờ Mirror, HLV Ten Hag thậm chí đang cân nhắc trao băng đội trưởng cho Ronaldo thay vì Harry Maguire. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng tước băng đội trưởng và những áp lực khỏi Maguire có thể giúp cầu thủ này thi đấu tốt hơn.

    HLV Ten Hag muốn mang đến cho Man United một lối chơi tấn công máu lửa và xem Ronaldo là một mắt xích quan trọng. Dù vậy, ông cũng đang nhắm tới việc đem về một tiền đạo trẻ khác và giảm độ tuổi trung bình trong đội hình.

    Gần đây xuất hiện cả tin đồn Ronaldo liên hệ với Chelsea và Bayern Munich. Tuy nhiên, phía Bayern đã đăng đàn phủ nhận tin đồn này trong khi Chelsea cũng không mặn mà với việc đem về Ronaldo.

    Được biết, Ronaldo vẫn quan tâm sâu sắc tới Man United và muốn cống hiến hết sức cho đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, anh cảm thấy không hài lòng với những bước tiến chậm chạp của đội bóng vào mùa hè này. Do đó, khả năng Ronaldo rời đi vẫn chưa thể gạch bỏ.

    Điểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU
    HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU, Arsenal đẩy nhanh vụ Raphinha, Chelsea sẽ ‘nổ’ 6 hợp đồng mới... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6/2022.MU chỉ cấp 100 triệu Bảng để Ten Hag mua sắmMU chỉ cấp 100 triệu Bảng để Ten Hag mua sắm
    HLV Ten Hag chỉ có 100 triệu Bảng để chi tiêu vào mùa hè này. Và điều đó khiến kế hoạch cải tổ MU của chiến lược gia người Hà Lan gặp nhiều chông gai hơn.Tin chuyển nhượng ngày 27/6: Hàng thải MU trên đường trở lại Premier LeagueTin chuyển nhượng ngày 27/6: Hàng thải MU trên đường trở lại Premier League
    Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 27/6. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
     

Chia sẻ trang này