Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ronaldo tự hào đánh bại Messi về doanh số bán áo đấu

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh rất vui vì đánh bại Lionel Messi về doanh số bán áo đấu khi trở lại Man United.
    Ronaldo tự hào đánh bại Messi về doanh số bán áo đấu

    Xem thêm: https://lucky88.club/ty-le-keo

    Phân đoạn đầu tiên của cuộc phỏng vấn trên TalkTV của Cristiano Ronaldo với nhà báo Piers Morgan đã được phát sóng vào tối thứ Tư. Trong chương trình, nhà báo Piers Morgan đã nhắn tới sự vượt trội của Ronaldo về doanh số bán áo đấu.

    "Có hai điều đã xảy ra trong vòng 24 giờ sau khi anh tái ký hợp đồng với Man United. Một là anh đã phá kỷ lục mọi thời đại về doanh số bán áo đấu trong 24 giờ... Anh thực sự đã đánh bại đối thủ Messi. Hẳn anh đã rất vui vì điều đó?".

    Ronaldo cười và trả lời: "Tất nhiên là tôi hạnh phúc rồi. Như ông biết đấy, tôi không theo đuổi kỷ lục mà kỷ lục theo đuổi tôi. Đó là một kỷ lục khác trong cuốn sách của tôi"

    Piers Morgan sau đó tiếp tục: "Và một tweet khác là dòng tweet của Man United thông báo rằng anh sẽ gia nhập lại câu lạc bộ là dòng tweet được thích nhiều nhất trong lịch sử Twitter".

    Ronaldo nói thêm: "Thật tốt, như tôi đã nói với các bạn trước đây, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời mà không ai ngờ tới - bởi vì theo quan điểm của tôi, mọi thứ đã thay đổi trong 72 giờ".

    Cũng liên quan đến scandal mới của Ronaldo, câu lạc bộ Man United đã gỡ bỏ một tấm áp phích lớn có hình ảnh Ronaldo xuất hiện bên cạnh hàng loạt huyền thoại của Man United từng mặc áo số 7, bao gồm David Beckham và Eric Cantona bên ngoài sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, sở dĩ câu lạc bộ làm điều này để chuẩn bị chiến dịch quảng cáo cho trận chung kết Giải bóng bầu dục thế giới giữa Australia và Samoa tại Nhà hát của những giấc mơ.

    Ronaldo tiếc nuối MU sa thải Solskjaer quá sớm
    Trong phần tiếp theo của buổi phỏng vấn tranh cãi với The Sun, Ronaldo thổ lộ những cảm nhận của mình về ông thầy cũ Ole Solskjaer.

    Varane: 'Vụ việc Ronaldo khiến Man United choáng váng'
    Trung vệ Raphael Varane khẳng định những phát ngôn của Cristiano Ronaldo trước truyền thông đã có tác động vô cùng lớn lên toàn đội Man United.

    Ronaldo chê bai các cầu thủ trẻ, chỉ ấn tượng với 3 ngôi sao tại MU
    Cristiano Ronaldo đã kể tên 3 cầu thủ mà anh tin rằng đang cống hiến 100% sức lực tại Man United. Anh cũng chê các cầu thủ trẻ ngày nay không chịu học hỏi các đàn anh.

    MU xóa bỏ hình ảnh của Ronaldo bên ngoài sân Old Trafford
    Man United đã dỡ bỏ bức tranh tường có hình Cristiano Ronaldo bên ngoài Old Trafford sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của anh với Piers Morgan.

    Schmeichel muốn Ronaldo ở lại MU
    Huyền thoại của Man United, Peter Schmeichel đã đi ngược lại xu hướng khi tuyên bố rằng ông muốn siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

    Cựu trung vệ Chelsea và ĐT Anh giải nghệ
    Cựu hậu vệ của Chelsea và đội tuyển Anh, Gary Cahill đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 36.

    Antony trải lòng về tuổi thơ dữ dội nhiều đau thương
    Tiền đạo Antony của Man United đã có những chia sẻ chân thành về tuổi thơ đau thương của mình tại các khu ổ chuột ở quê nhà Brazil.
     

Chia sẻ trang này