Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Sancho thừa nhận đang có một mùa giải khó khăn ở Dortmund

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 14/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Jadon Sancho thừa nhận anh đang có một mùa giải khó khăn nhưng đã sẵn sàng bùng nổ trở lại sau kỳ nghỉ đông ở Đức.
    Sancho đã ghi được 17 bàn ở Bundesliga mùa trước để giúp Dortmund giành ngôi Á quân Bundesliga. Màn trình diễn tốt trên sân cỏ giúp anh xây chắc vị trí là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất tại châu Âu.

    Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da hom nay

    Man United đã cố gắng đưa Sancho về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng cuối cùng thương vụ này không trở thành hiện thực do Dortmund đã đưa ra mức phí yêu cầu lên đến 100 triệu euro sau nhiều tháng đàm phán.

    Sancho thừa nhận đang có một mùa giải khó khăn ở Dortmund

    Thương vụ chuyển nhượng kéo dài này đã có ảnh hưởng tới Sancho. Phong độ của cầu thủ 20 tuổi tụt dốc không phanh trong giai đoạn đầu mùa giải. Tiền vệ người Anh chỉ mở điểm ở Bundesliga với bàn thắng muộn vào lưới Wolfsburg đầu tháng Một này. Và Sancho đã tiếp tục lập công trong chiến thắng trước Leipzig cuối tuần qua. Anh tin rằng mình đang dần dần lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian soi xét lại bản thân ở đợt nghỉ Giáng sinh.

    “Dĩ nhiên mùa giải này với cá nhân tôi là vô cùng khó khăn. Vậy nên trong kỳ nghỉ, tôi đã cố gắng tập trung hết sức để cải thiện mình và trở lại với phong thái sẵn sàng chiến đấu.

    Tôi đang làm việc nỗ lực mỗi ngày trên sân tập và khi ra sân thi đấu. Vậy nên tôi vui mừng khi bắt đầu ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn”.

    HLV tạm quyền Edin Terzic cũng tự tin rằng Sancho đang lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp.

    “Chỉ là những thay đổi nhỏ. Đôi khi bạn phải bứt tốc ngay từ chạm bóng đầu tiên, không để đối thủ tạo ra tình huống 2 vs 1. Chúng ta đã bàn tán rất nhiều nhưng Sancho luôn chơi hết sức mình trong những tuần và những tháng gần đây. Đôi khi mọi chuyện xảy ra là như vậy.

    Các cầu thủ không phải khi nào cũng thể hiện ở đẳng cấp cao. Cậu ấy biết điều đó. Cậu ấy giữ khát khao và toàn đội cố gắng ủng hộ cậu ấy. Mọi chuyện đã ổn hơn trong 3 trận gần nhất. Cậu ấy ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo. Cậu ấy đang có quỹ đạo tốt để tìm kiếm phong độ tốt nhất”.

    Haaland thăng hoa, Dortmund oai hùng tiêu diệt LeipzigHaaland thăng hoa, Dortmund oai hùng tiêu diệt Leipzig
    Bộ đôi Jadon Sancho - Erling Braut Haaland đã tỏa sáng rực rỡ và trực tiếp mang về chiến thắng cho Dortmund ngay trên sân của RB Leipzig trong trận đấu tâm...Dortmund thừa nhận Sancho đá kém vì không thể tới MUDortmund thừa nhận Sancho đá kém vì không thể tới MU
    Được liên hệ mạnh mẽ tới Man United vào mùa hè năm ngoái, nhưng Jadon Sancho vẫn gắn bó với Dortmund và điều này đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh.
     

Chia sẻ trang này