Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: SAO bỏ nghề lương triệu USD đi làm bác sĩ chống Covid-19

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/4/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Myron Rolle, cựu sao bóng bầu dục của Mỹ đã chuyển sang làm bác sĩ giữa dịch Covid-19.

    Xem thêm: https://lucky88.win

    Myron Rolle từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng bầu dục Mỹ. Cầu thủ này từng chơi cho đội bóng của trường đại học Florida và đạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa". Thành tích này giúp Rolle được CLB Tennessee Titans chiêu mộ vào năm 2010 để chơi tại giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL). Sau hai mùa giải, cầu thủ này chuyển tới Pittsburgh Steelers.

    Myron Rolle từ bỏ sự nghiệp bóng bầu dục để theo đuổi con đường y khoa

    Đúng vào lúc sự nghiệp cầu thủ bắt đầu khởi sắc và kiếm được khoảng 1,5 triệu USD tiền lương, Myron Rolle đã quyết định từ bỏ để theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ. Anh được nhận học bổng của hai đại học danh tiếng là Havard (Mỹ) và Oxford (Anh) để học thạc sĩ và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện Massachusetts (Mỹ).

    Mới đây, Myron Rolle lại gây "sốt" khi tiết lộ anh đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch Covid-19, lẫn chia sẻ những khó khăn của ngành y tế Mỹ trong việc chống dịch. Cựu sao bóng bầu dục cho biết nguy cơ thiếu khẩu trang y tế đang dần tăng khi nguồn cung đang hạn chế và cạn kiệt. Phòng cấp cứu của bệnh viện nơi Rolle đang làm việc cũng đang quá tải vì những bệnh nhân nhiễm Covid-19.

    "Hiện tại, có rất nhiều người bị suy hô hấp hoặc có vấn đề về hô hấp và con số đang tăng lên chóng mặt. Các giường bệnh bắt đầu chật kín và phòng nghỉ của chúng tôi đã bị trưng dụng thành phòng cách ly những bệnh nhân bị Covid-19 hoặc nghi nhiễm bệnh".

    Tính tới 18h30 ngày 2/4, Mỹ đang là nước có ca mắc Covid-19 nhiều nhất thế giới với hơn 200.000 ca nhiễm, và hiện đã có ít nhất hơn 4.000 ca tử vong.
     

Chia sẻ trang này