Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Scholes gọi MU là 'rác rưởi'

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/12/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,464
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cựu danh thủ Paul Scholes không khỏi bức xúc khi chứng kiến những gì MU đã thể hiện trong thất bại 0-1 trước Newcastle.
    Scholes gọi MU là 'rác rưởi'

    Xem thêm: https://lucky88vn.com/ty-le-keo

    "Rác rưởi. Hiện tại đây là một đội bóng yếu kém, phải vậy không? Những kết quả gần đây của họ đã đánh lừa chúng ta. Có quá nhiều cầu thủ lười biếng ở đội bóng này. Bạn không thể thoát khỏi điều đó.

    Hành quân đến những nơi như thế này, điều đầu tiên là bạn cần phải chăm chỉ. Bạn có thể thấy Newcastle xuống biên dễ dàng như thế nào, và tôi cảm thấy đáng buồn cho cặp hậu vệ cánh", Scholes chia sẻ trên Premier League Productions.

    Ngoài ra, cựu tiền vệ 49 tuổi còn chỉ trích thẳng mặt Marcus Rashford - người đã tỏ thái độ khi bị HLV Erik ten Hag thay ra sau 1 giờ thi đấu tệ hại. Scholes bức xúc nói: "Cậu ta ngạc nhiên về cái gì vậy? Tôi không hiểu. Cậu ta nghĩ mình vẫn nên ở trên sân để làm gì? Rashford đang làm hại MU nhiều hơn là có lợi.

    Mùa trước, cậu ta rất xuất sắc và cho thấy năng lực, không có gì phải nghi ngờ về chuyện đó. Nhưng khi bạn quyết định đi bộ như vậy, rồi bị thay ra và hành xử như vậy, tôi không nghĩ đó là điều tốt cho đội bóng.

    Vả Rashford là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất hiện nay. Cậu ta là một cầu thủ mà các cầu thủ ngưỡng mộ. Mainoo ngước nhìn cậu ta. Garnacho cũng rất ngưỡng mộ Rashford".

    Thất bại trước Newcastle một lần nữa phơi bày sự yếu kém của MU, đặc biệt mỗi khi phải đụng độ với những đối thủ ở nhóm đầu. Giữa tuần tới, MU sẽ đại chiến Chelsea tại vòng 15 Premier League.

    Ten Hag không đáng làm học trò của Howe
    Lần thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, MU bại dưới tay Newcastle, không ghi nổi bàn nào. Trước đó, HLV Erik ten Hag nói rất nhiều về việc MU đang đi đúng hướng. Thế nhưng, tất cả đều bị thổi phồng, và năng lực của chiến lược gia người Hà Lan có lẽ còn thua xa so với người đồng nghiệp Eddie Howe.

    Kieran Trippier tạ ơn tổ tiên vì không đến MU
    Kieran Trippier được chấm 9/10 điểm ở trận Newcastle thắng MU 1-0 rạng sáng nay. Đây là số điểm cao nhất dành cho cầu thủ đã làm khốn khổ MU, đội bóng mà anh suýt gia nhập. Nhưng nhờ tổ tiên mách bảo, nên điều đó mới không diễn ra, nếu không bây giờ chẳng biết tương lai của anh sẽ như thế nào.
     

Chia sẻ trang này