Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Siêu hậu vệ lập cú đúp giải cứu Real Madrid

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 12/2/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bất ngờ để Huesca có bàn thắng dẫn trước nhưng trung vệ Varane đã kịp thời tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 1/2, kèo 1.5, kèo chấp 1 trái rưỡi

    Messi đã quá mệt mỏi và thất vọng
    Sức mạnh đáng sợ của Man City với kỷ lục khó tin
    Vụ CLB Thanh Hóa thua kiện nhỏ hơn gấp 6 lần vụ Pahang
    Solskjaer thông tin về tương lai của Pogba ở MU
    Real Madrid đang gặp khó trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương mùa giải năm nay. Ở vòng đấu trước thầy trò Zidane bất ngờ để thua Levante với tỷ số 1-2. Tại vòng 22 La Liga, Real rộng cửa giành 3 điểm khi chỉ đến làm khách trên sân của Huesca, đội bóng đang nằm bét bảng.

    Với đội hình toàn sao Real sớm dồn ép đổi thủ với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 72%, và ngay phút thứ 10 Real có cơ hội mở tỷ số với pha phối hợp của Benzema và Vinicius. Tuy nhiên trong tình huống đối mặt thủ môn Huesca, tiền đạo trẻ người Brazil lại không kịp tung ra cú dứt điểm.

    Siêu hậu vệ lập cú đúp giải cứu Real Madrid - ảnh 1
    Vinicius hai lần đối mặt thủ môn Alvaro trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn. Ảnh: Getty Images.


    Đến phút 25 từ đường phất bóng của Toni Kroos, Vinicius thoát xuống bên cánh trái. Tuy nhiên cú bấm bóng của tiền đạo này lại không thể mang về bàn thắng mở điểm cho Real. Phút 34, Benzema tung cú sút xa ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của chân sút người Pháp lại không thể đánh bại thủ môn Alvaro.

    Tấn công liên tục, nhưng trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà, Real đành chấp nhận kết thúc hiệp một với tỷ số hoà không bàn thắng.

    Sang hiệp hai, Real nhận bất ngờ liên tiếp từ chủ nhà Huesca, khi ở phút 46 tiền vệ Mikel Rico dứt điểm một chạm sau pha tạt bóng của đồng đội đưa bóng chạm vào xà ngang khung thành.

    Siêu hậu vệ lập cú đúp giải cứu Real Madrid - ảnh 2
    Mười phút đầu hiệp hai, Huesca chơi cực hay và có được bàn thắng dẫn trước do công của Javi Galan. Ảnh: Reuters.

    Đến phút 48, đội chủ nhà Huesca bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số từ tình huống phản công nhanh. Shinji Okazaki bứt tốc bên cánh phải rồi tạt vào trong cho Javi Galan dứt điểm ăn bàn. Hai phút sau bàn mở tỷ số, Huesca tiếp tục gieo sầu cho Real bằng những miếng đánh phản công, lần này tiền đạo Rafa Mir lại dứt điểm chạm xà ngang.

    Siêu hậu vệ lập cú đúp giải cứu Real Madrid - ảnh 3
    Varane chớp thời cơ đánh đầu để gỡ hoà cho Real ở phút 55. Ảnh: Getty Images.

    Sau mười phút đầu hiệp hai choáng váng, Real cũng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ tình huống đá phạt của Benzema, bóng chạm xà ngang bật ra và ngay lập tức trung vệ Varane băng vào đánh đầu gỡ hoà 1-1 ở phút 55.

    Siêu hậu vệ lập cú đúp giải cứu Real Madrid - ảnh 4
    Hai cú sút nguy hiểm của Benzema đều không thể thắng được thủ môn Alvaro. Ảnh: Reuters.

    Đến phút 63, Huesca tiếp tục đáp trả bằng pha đánh đầu của tiền đạo Rafa Mir, tuy nhiên lần này thủ môn Courtois là người giành chiến thắng. Trong trận đấu này, tiền đạo Benzema khá vô duyên trước cầu môn của Huesca. Hai lần dứt điểm trong vòng cấm ở phút 68 và 77 của số 9 bên phía Real đều không thể đánh bại được thủ môn Alvaro.

    Mặc dù hàng công của Real thi đấu vô duyên, nhưng trung vệ Varane tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm cho “Kền Kền Trắng” ở trận đấu này. Phút 84 từ tình huống treo bóng của Toni Kroos, Casemiro bật cao đánh đầu nhưng thủ môn Alvaro bắt không dính bóng. Ngay lập tức Varane băng vào đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.
     

Chia sẻ trang này