Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Siêu tiền đạo của Inter Milan chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Inter Milan, Lautaro Martinez khẳng định tiền đạo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

    Lautaro Martinez ca ngợi Messi hết lời

    Lautaro Martinez đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 ghi 17 bàn trên mọi mặt trận, anh cùng với Lukaku hợp thành bộ đôi tàn phá mọi hàng thủ. Với phong độ ấn tượng, Lautaro Martinez được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

    Lautaro Martinez hết lời khen ngợi tiền đạo Messi

    Lautaro Martinez ca ngợi Messi hết lời

    Barca đã nhắm Lautaro Martinez thay Luis Suarez, bản thân cầu thủ này cũng muốn tới Camp Nou để chơi bóng bên cạnh đồng hương Messi. Tuy nhiên, Barca đã không thể đáp ứng lời đề nghị 111 triệu euro từ Inter Milan.

    Không thể tới Barca khiến Lautaro Martinez tỏ ra rất tiếc nuối. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 23 tuổi chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, anh nói:

    "Đối với tôi, Messi là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Tôi được gặp Messi trong những lần làm đồng đội tại ĐTQG Argentina. Tôi đã nói rất nhiều lần và tương lai vẫn sẽ lặp lại điều này: Messi là cầu thủ hay nhất thế giới".

    "Không chỉ bởi anh ấy là niềm tự hào của Argentina, Messi giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và là tấm gương để mọi người học hỏi và noi theo. Messi luôn đi trước những cầu thủ khác một bước. Với tôi, anh ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp khác. Tôi hạnh phúc khi được trở thành đồng đội của Messi".

    "Tương lai của tôi ư? Hiện tôi vẫn là cầu thủ của Inter Milan, tôi đang nỗ lực ghi thật nhiều bàn thắng và giúp CLB mang về những kết quả tốt. Tôi có người đại diện, ông ấy sẽ thay tôi làm những việc bên ngoài sân cỏ".

    Điểm tin bóng đá sáng 19/10: MU cược Paul Pogba lấy tài năng Real Madrid
    MU cược Paul Pogba lấy sao Real, Man City tìm cách chiêu mộ Messi, Danny Welbeck có bến đỗ mới,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/10.
    3 cầu thủ Barca từ chối giảm lương, không có Messi
    Theo AS, 3 cầu thủ Barca từ chối giảm lương để hỗ trợ đội bóng sau những khó khăn từ đại dịch COVID-19.
    CĐV Barca tức giận khi Messi bị phạm lỗi thô bạo
    Trong trận đấu giữa Barca và Getafe, tiền đạo Messi bị phạm lỗi thô bạo nhưng đối phương không bị rút thẻ, điều đó khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tức giận.
    Messi bất lực, Barca thua sốc giống Real Madrid
    Không hẹn mà gặp, vài tiếng sau khi Real Madrid bị tân binh Cadiz hạ nhục ngay trên sân nhà thì Barca cũng ngã ngựa trên sân của Getafe. Như vậy, tuần trăng...
     

Chia sẻ trang này