Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Sợ bị sa thải, HLV Hàn Quốc bất ngờ xuống nước với Indonesia

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong khẳng định không hề có mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá Indonesia và sẽ sớm giải quyết tình hình.

    Xem thêm: Tip bong da

    Trong vài ngày qua, báo giới Indonesia đã liên tục đăng tải thông tin về mâu thuẫn của HLV Shin Tae Yong với Liên đoàn bóng đá Indonesia. Mọi chuyện xuất phát từ việc HLV người Hàn Quốc không muốn trở lại tập trung, dẫn dắt đội U19 Indonesia theo lệnh tập trung của Liên đoàn bóng đá Indonesia.

    HLV Shin Tae Yong sẽ trở lại Indonesia trong thời gian tới theo yêu cầu từ Liên đoàn bóng đá nước này

    HLV Shin Tae Yong đã viện lý do rằng ông không thể quay trở lại Indonesia vì tình hình dịch bệnh tăng cao ở đất nước này. Thay vào đó, ông muốn đưa toàn đội sang tập huấn ở Hàn Quốc để có điều kiện tốt nhất trong việc tập luyện và cọ sát.

    Tuy nhiên, phía Liên đoàn bóng đá Indonesia không đồng ý. Họ yêu cầu HLV Shin Tae Yong cần phải tuân lệnh, trở lại Indonesia vào tuần tới nếu không muốn bị sa thải ngay lập tức.

    Trước tình hình đó, HLV Shin Tae Yong đã phải xuống nước. Ông khẳng định không hề có mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá Indonesia và sẽ sớm giải quyết tình hình.

    HLV Shin Tae Yong được trao nhiệm vụ giúp U19 Indonesia thành công ở giải U19 châu Á và giải U20 thế giới vào năm sau

    Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Đây không phải là xung đột của tôi với Liên đoàn bóng đá Indonesia, mà chỉ là tranh luận về việc lựa chọn địa điểm tập huấn cho đội U19 Indonesia.

    Thế nhưng, báo giới Indonesia cứ làm to chuyện, cho rằng tôi đang có mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá Indonesia. Dù sao, đó cũng không phải là điều quan trọng nhất ở thời điểm này.

    Điều quan trọng là phát triển bóng đá Indonesia để họ đạt được thành tích tốt. Tôi thực sự muốn đưa đội U19 Indonesia sang tập huấn ở Gyeongju (Hàn Quốc) nhưng bây giờ thì đội tập luyện ở đâu cũng được (kể cả Indonesia).

    HLV Shin Tae Yong cũng nhắc lại cam kết đưa bóng đá Indonesia tiến lên và không muốn người hâm mộ bóng đá nước này thất vọng. Ông nói thêm: “Nếu bạn nói rằng: “Chúng tôi sẽ là nhà vô địch” thì điều đó không dễ thực hiện như lời nói. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn làm CĐV Indonesia thất vọng ở giải U20 thế giới vào năm sau. Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và cố gắng tạo nên khoảnh khắc phi thường cùng nhau”.

    Trong khi đó, Chủ tịch CLB Madura United, Achsanul Qosasi cũng lên tiếng giảng hòa giữa hai bên. Ông cho rằng Liên đoàn bóng đá Indonesia nên xem xét kỹ, để không bị kích động và sa thải HLV Shin Tae Yong ngay lập tức.

    Ông Achsanul Qosasi chia sẻ: “Liên đoàn bóng đá Indonesia không nên phản ứng, dẫn tới sự kích động đe dọa sa thải HLV Shin Tae Yong ngay lập tức. Mọi thứ cần được dàn xếp một cách ổn thỏa. Bởi lẽ, nếu điều xấu nhất xảy ra thì cả Liên đoàn bóng đá Indonesia và đội tuyển quốc gia đều gặp bất lợi lớn. Khi ấy, FIFA sẽ tuân theo hợp đồng của HLV mà đưa ra phán xử”.
     

Chia sẻ trang này