Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Son Heung-min bị chỉ trích thậm tệ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo người Hàn Quốc tiếp tục chuỗi sa sút sau trận hòa 3-3 trên sân Southampton ở vòng 28 Ngoại hạng Anh hôm 18/3.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

    Son Heung-min bị chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá
    Son Heung-min trải qua mùa giải đáng quên cùng CLB chủ quản Tottenham. Ảnh: Reuters.
    "Cậu ta (Son Heung-min - PV) chơi như mất sức sống", cựu tiền vệ Tottenham, Jamie O’Hara nhận xét sau trận đấu gây thất vọng của CLB cũ. "Có vẻ như cậu ta không còn thích chơi bóng đá nữa”. Son Heung-min đá chính trong trận hòa của Spurs trước Southampton, nhưng tiếp tục gây thất vọng.

    O’Hara cho rằng "Sonny" (biệt danh của Son Heung-min - PV) dường như không thoải mái khi phải chơi ở vai trò chạy cánh: "Cậu ta kết thúc trận đấu với tư cách cầu thủ chạy cánh trái. Đó không phải là sơ đồ 3-4-3, mà thực tế là 5-4-1. Điều đó khiến Son Heung-min thiếu sức sống và dường như không còn muốn chơi bóng nữa".

    Cựu tiền vệ người Anh cũng nhận xét đội hình Tottenham thiếu sức sống và gặp vấn đề nghiêm trọng về cảm hứng chơi bóng. Đây không phải lần đầu thủ quân tuyển Hàn Quốc bị O’Hara chỉ trích nặng nề ở mùa giải năm nay.

    Phát biểu sốc của Conte đẩy Tottenham vào hỗn loạn
    Tottenham hòa đau, Conte phẫn nộ với quyết định bước ngoặt
    Sau trận thua 0-1 trên sân AC Milan ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, O’Hara đánh giá: "Son (Heung-min) chơi thật tệ ở trận đấu với AC Milan. Chuyện gì đang xảy ra với cầu thủ đẳng cấp thế giới này vậy?".

    Mùa này, ngôi sao người Hàn Quốc mới ghi được 6 bàn sau 23 trận tại Ngoại hạng Anh. Kể từ đầu năm, Son Heung-min mới ghi được 3 bàn sau 12 trận. Phong độ đáng báo động của Son Heung-min song hành với sự bất ổn từ Tottenham. Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo "Gà trống" rất tức giận trước phát biểu chỉ trích ông chủ Daniel Levy cũng như các cầu thủ đội nhà của Antonio Conte.

    Sau trận hòa 3-3 với đội cuối bảng Southampton, chiến lược gia người Italy ám chỉ rằng tại Tottenham, có một thứ "văn hóa bóng đá thua", điều khiến danh hiệu lớn gần nhất họ giành được là chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh vào năm 2008. "Lịch sử của Tottenham là như thế. Những người chủ hiện tại có mặt ở đây đã 20 năm và CLB này chưa thắng bất kỳ điều gì. Tại sao thế? Lỗi không chỉ ở CLB hay mọi HLV từng làm việc ở đây", ông tuyên bố.
     

Chia sẻ trang này