Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Spaun dẫn đầu giải golf FedEx St. Jude Championship

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 14/8/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Giải đấu khởi đầu cho loạt FedEx Cup play-off diễn ra khá hấp dẫn. Người đang dẫn đầu giải là cái tên bất ngờ J. J. Spaun (Mỹ).

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Tay golf J. J. Spaun tên đầy đủ là John Michael Spaun Jr., năm nay 31 tuổi. Tính đến sau vòng đấu thứ 3 của giải, Spaun đang dẫn đầu với tổng điểm -11 gậy.

    Spaun dẫn đầu giải golf FedEx St. Jude Championship - 1
    J. J. Spaun đang dẫn đầu FedEx St. Jude Championship (Ảnh: Getty).

    Xếp thứ nhì là Troy Merritt (Mỹ), với tổng điểm -10 gậy. Cũng có tổng điểm -10 gậy, đứng đồng hạng nhì là Sepp Straka (Áo). Tiếp theo là Denny McCarthy (Mỹ), có tổng điểm -9 gậy và Tony Finau, tổng điểm -8 gậy.

    Nhà tân vô địch của giải đấu danh giá hàng đầu làng golf thế giới The Open Championship Cameron Smith (Australia) cũng đồng hạng 5 với Tony Finau, khi có tổng điểm -8 gậy.

    Trong khi đó, đương kim vô địch FedEx Cup play-off Patrick Cantlay (Mỹ) hiện có tổng điểm -5 gậy, đứng hạng T34 (đồng hạng 34). Còn đương kim vô địch Olympic Xander Schauffele (Mỹ) hạng T48, với tổng điểm -4 gậy.

    Việc các golfer mạnh nhất chưa chiếm các thứ hạng cao nhất cho đến thời điểm này cũng không có gì lạ, bởi đây chưa phải là lúc mà các golfer mạnh có điểm rơi phong độ tốt nhất.

    70 golfer có thứ hạng cao nhất tại FedEx St. Jude Championship sẽ giành quyền lọt vào BMW Championship, diễn ra từ ngày 18 - 21/8, tại Wilmington, Delaware (Mỹ).

    Sau đó, 30 người dẫn đầu tại BMW Championship sẽ lọt tiếp vào Tour Championship, diễn ra từ ngày 25 - 28/8, tại Atlanta, Georgia (Mỹ). Sau Tour Championship, nhà vô địch FedEx Cup play-off 2022 mới được xác định.
    Các golfer hàng đầu thế giới hướng đến FedEx Cup play-off 2022
    Chuỗi sự kiện FedEx Cup play-off đã bắt đầu hôm 11/8 (theo giờ Mỹ), với giải FedEx St. Jude Championship, quy tụ những golfer hàng đầu thế giới.

    Phản ứng của Ronaldo, Maguire sau khi Man Utd thảm bại trước Brentford
    Sau khi Man Utd thua đậm 0-4 trên sân của Brentford ở vòng 2 Premier League, cả Cristiano Ronaldo lẫn Harry Maguire đều bỏ vào đường hầm sớm và không chào khán giả.

    Man City, Arsenal nối dài mạch toàn thắng
    Man City đã giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth, còn Arsenal đã hạ gục Leicester với tỷ số 4-2, qua đó hai đội duy trì mạch toàn thắng và chiếm giữ những vị trí đầu bảng xếp hạng.

    Hạ á quân Roland Garros, Hurkacz tiến vào chung kết Rogers Cup
    Hubert Hurkacz đánh bại Casper Ruud sau 3 set đấu căng thẳng và tiến vào trận chung kết Rogers Cup 2022.
     

Chia sẻ trang này