Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tân binh 1,97m Weghorst sung sức luyện công, chờ giúp MU trả nợ Crystal Palace

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Wout Weghorst vừa có buổi tập đầu tiên cùng MU. Tân binh cao lớn người Hà Lan đang háo hức cùng đội bóng mới đến London để phục hận đối thủ từng gieo sầu cho “Quỷ đỏ” mùa trước.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Hôm Chủ nhật vừa qua (15/1), tiền đạo tân binh Wout Weghorst đã có buổi tập đầu tiên cùng MU tại trung tâm huấn luyện Carrington chỉ 1 ngày sau khi anh dự khán để chứng kiến đội bóng mới thắng ngược Man City 2-1 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

    Trên tài khoản Instagram chính thức của mình, “Quỷ đỏ” đã đăng tải bức ảnh tuyển thủ Hà Lan cao 1,97m đang “luyện công” cùng các đồng đội mới kèm dòng chú thích: “Buổi tập đầu tiên cùng Manchester United”.

    Tân binh 1,97m Weghorst sung sức luyện công, chờ giúp MU trả nợ Crystal Palace - 1

    Tân binh Wout Weghorst có buổi tập đầu tiên cùng MU ở Carrington hôm 15/1

    Để có được Wout Weghorst, MU đã chi ra 2,6 triệu bảng đền bù hợp đồng tại Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này đã mượn anh mùa Hè 2022 với giao kèo đến hết mùa giải này.

    Đội bóng của HLV Erik Ten Hag sẽ chi trả toàn bộ tiền lương cho tiền đạo từng lập cú đúp vào lưới ĐT Argentina ở tứ kết World Cup 2022 vừa qua. Theo tờ Mirror, Wout Weghorst đã chọn số áo 27 tại MU.

    Đây là số áo mà tiền đạo Federico Macheda, tiền vệ trung tâm Marouane Fellaini hay gần nhất là hậu vệ trái Alex Telles từng sử dụng ở đội chủ sân Old Trafford.

    Theo xác nhận của trang chủ MU, tiền đạo tân binh Wout Weghorst có thể đá trận ra mắt đội bóng này khi họ đến London làm khách của Crystal Palace trên sân Selhurst Park ở trận đá bù vòng 7 giải Ngoại hạng Anh lúc 3h rạng sáng 19/1 (giờ Việt Nam).

    Tân binh 1,97m Weghorst sung sức luyện công, chờ giúp MU trả nợ Crystal Palace - 2

    Trung phong người Hà Lan chọn khoác áo số 27 ở sân Old Trafford và sắp có trận ra mắt đấu Crystal Palace rạng sáng 19/1 ở trận đá bù vòng 7 giải Ngoại hạng Anh

    Crystal Palace từng thắng sốc MU 1-0 cũng trên sân đấu này ngày 22/5 năm ngoái ở lượt về mùa trước. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Patrick Vieira đã không thắng 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, MU đã thắng liền 7 trận kể từ sau khi các giải đấu trở lại sau World Cup 2022, trong đó có màn lội ngược dòng ấn tượng hạ gục Man City 2-1 ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh vừa qua.

    Với phong độ cao, “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể phục hận “Đại bàng London” Crystal Palace và đó cũng là dịp để tân binh Weghorst tỏa sáng ngay trận ra mắt CLB mới.
     

Chia sẻ trang này