Đang tải...

[Quảng cáo] Lucky88 đưa tin: Tân HLV Pochettino có chiến thắng đầu tay cùng PSG

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 13/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tân HLV Mauricio Pochettino đã có chiến thắng đầu tiên với PSG khi đội bóng này đánh bại Brest 3-0 ở vòng 19 Ligue 1.

    Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?

    Pochettino đã có màn ra mắt PSG không mấy ấn tượng khi để St.Etienne cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, đến trận đấu thứ 2, HLV người Argentina đã có thể nở nụ cười mãn nguyện khi ông giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành chiến thắng 3-0 trước Brest, qua đó rút ngắn khoảng cách với Lyon trên BXH.
    Video Kết quả PSG vs Brest clip highlights Ligue 1 2021

    Đội hình thi đấu của hai đội

    Tiếp đón Brest, PSG ra sân trong sơ đồ 4-3-3 với bộ 3 tiền đạo Di Maria - Moise Kean - Mbappe. Hỗ trợ cho hàng công là Herrera, Verratti và Gueye. Trấn giữ khung thành của PSG vẫn là thủ môn Keylor Navas. So với đội hình xuất phát ở trận hòa St.Etienne trước đó, HLV Pochettino chỉ đưa ra một sự thay đổi ở hàng thủ khi Thilo Kehrer dự bị cho Abdou Diallo.

    Với ưu thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, PSG tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Brest mới là người tạo cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 7, thủ thành Navas đã phải trổ tài cứu thua cho PSG sau cú dứt điểm bằng chân trái rất kỹ thuật của Romain Faivre.

    Những phút sau đó, PSG kiểm soát bóng và tấn công tốt hơn. Đến phút 16, PSG đã khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của Moise Kean. Từ quả đá phạt góc của Di Maria, đội trưởng Marquinhos đánh đầu trúng cột dọc, bóng bật ra đúng vị trí của Kean và tiền đạo này dễ dàng ghi tên mình lên bảng tỉ số.

    Phút 24, lưới của Brest suýt rung lên lần thứ 2. Vẫn từ một tình huống đá phạt góc, Di Maria tạt bóng chuẩn xác để Marquinhos đánh đầu, nhưng lần này thủ môn Gautier Larsonneur đã chơi cảnh giác hơn. 3 phút sau, Gueye tung cú sút xa rất căng, bóng đi liệng nhưng thủ môn của Brest vẫn xuất sắc cản phá bằng chân. Đó cũng là những tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên.
    Video Kết quả PSG vs Brest clip highlights Ligue 1 2021

    Sau giờ nghỉ, PSG duy trì thế trận tấn công áp đảo, nhưng Brest vẫn tỏ ra khá lì lợm với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Đội khách cố gắng tận dụng những tình huống cố định và những pha phản công chớp nhoáng, nhưng không thể đánh bại Navas trong ngày thủ môn người Costa Rica thi đấu thăng hoa.

    Trong khi đó, Mbappe lại khá đen đủi trước Brest. Tiền đạo trẻ người Pháp có nhiều cơ hội dứt điểm nhưng lại đưa bóng đi chệch khung thành hoặc bị thủ môn cản phá. Trận đấu chỉ được định đoạt ở 10 phút cuối khi lần lượt 2 cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2, Mauro Icardi và Pablo Sarabia ghi bàn ở các phút 81 và 83, ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG.

    Với kết quả này, PSG đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm với Lyon, đội bóng đã bị Rennes cầm hòa 2-2 ở trận đấu cùng giờ. Lịch thi đấu sắp tới của PSG cũng tương đối nhẹ nhàng và đó là cơ hội để HLV Pochettino tiếp tục ghi điểm.
     

Chia sẻ trang này