Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tây Ban Nha xứng tầm ứng viên vô địch số 1, tranh cãi ĐT Anh hắt hủi Palmer

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/6/24 lúc 11:32.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,436
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chiến thắng trước Italia cùng màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải giúp Tây Ban Nha trở thành ứng viên số 1 cho ngôi vương EURO 2024.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Không phải Pháp, Anh, hay chủ nhà Đức, đội tuyển gây ấn tượng nhất EURO 2024 chính là Tây Ban Nha. Đêm qua, thầy trò Luis De La Fuente xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Italia để duy trì thành tích toàn thắng, độc chiếm ngôi đầu bảng B cùng tấm vé vào vòng knock-out sớm.

    Tây Ban Nha xứng tầm ứng viên vô địch số 1, tranh cãi ĐT Anh hắt hủi Palmer - 1
    Những gì đội tuyển "Xứ sở bò tót" thể hiện rõ ràng vượt quá kỳ vọng từ người hâm mộ. Không chỉ vượt qua các đối thủ bằng thế trận áp đảo, Tây Ban Nha cũng đề cao lối chơi tập thể, thậm chí bất kì nhân tố như Morata, Yamal, Nico Williams đều sẵn sàng tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội tuyển quê nhà.

    Sau chiến dịch vòng bảng, ĐT Tây Ban Nha có thể "kê cao gối ngủ" chờ đợi đối thủ ở vòng knock-out. Với những gì Pedri và đồng đội thể hiện, có lẽ bất kì đội tuyển nào cũng phải e ngại khi chạm trán họ trong hành trình tiếp theo của EURO.

    Bên cạnh đó, Clip tin nóng Bóng đá 24H ngày 21/6 còn có nhiều thông tin đáng chú ý khác: HLV Southgate gây tranh cãi khi "hắt hủi" Cole Palmer 2 trận liên tiếp của ĐT Anh, ngôi sao Tây Ban Nha nhận án treo giò vì quy định mới từ UEFA.

    Clip tin nóng bóng đá 24h có sự đồng hành của Nhãn hàng Dầu nhớt ENEOS - Thương hiệu Dầu nhớt Hàng đầu Nhật Bản. Với lịch sử hơn 130 năm hình thành và phát triển, ENEOS là Tập đoàn năng lượng số 1 Nhật Bản về lọc dầu và kinh doanh dầu nhớt, chiếm đến 50% sản lượng tại Nhật và là nhà sản xuất dầu nhớt có quy mô hàng đầu thế giới.

    Sự đồng hành của Nhãn hàng Dầu nhớt ENEOS sẽ cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin nóng nhất, cập nhật mỗi ngày về vòng chung kết EURO 2024.

    Video bóng đá Tây Ban Nha - Italia: Gồng mình chống đỡ, bi kịch phản lưới (EURO 2024)
    (Bảng B EURO) Khoảnh khắc định đoạt số phận trận đại chiến là tình huống phản lưới nhà đầu hiệp 2.

    Argentina - Guatemala: Tổng duyệt nhẹ nhàng với 2 cú đúp (Giao hữu)
    (Argentina - Guatemala, giao hữu) Argentina bị dẫn trước nhưng đã thắng dễ dàng ở những phút còn lại.
     

Chia sẻ trang này