Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Thấy gì sau trận U23 Việt Nam của HLV Troussier thắng Phú Thọ ?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Troussier đã giành chiến thắng ngay trong trận đầu dẫn dắt U23 Việt Nam. Nhìn từ màn so tài giữa U23 Việt Nam và Phú Thọ, một số điểm nhấn có thể nhận diện.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    1.
    VĂN KHANG, ĐỨC VIỆT, VĂN TRƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG
    Đúng 1 ngày sau khi hội quân với U23 Việt Nam, 3 trong số 4 cầu thủ U20 Việt Nam đã được HLV Philippe Troussier sử dụng. Đó là tiền vệ Khuất Văn Khang, tiền vệ Nguyễn Đức Việt và tiền vệ Nguyễn Văn Trường. Đáng tiếc là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt do bị ốm nên đã không thể góp mặt trong cuộc “thử lửa” giữa U23 Việt Nam và Phú Thọ.

    Quốc Việt là gương mặt nổi bật của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023 với 2 bàn thắng có được. Nhiều người hâm mộ cũng rất chờ đợi về sự hòa nhập của “sát thủ U20 Việt Nam” trong màu áo đội U23. Ngoài trường hợp của Quốc Việt, một số sự vắng mặt khác có thể kể đến như thủ môn Quan Văn Chuẩn, tiền đạo Phạm Đình Duy hay tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

    2.
    CÁC TRUNG VỆ LẦN LƯỢT ĐƯỢC TRAO BĂNG ĐỘI TRƯỞNG
    Trong trận đấu của U23 Việt Nam trước Phú Thọ, HLV Troussier đã sử dụng một số cầu thủ như Quang Thịnh, Duy Cương, Mạnh Quỳnh, Văn Hữu, Ngọc Thắng, Văn Thành, Tuấn Dương, Văn Trường, Văn Phương, Minh Trọng, Thái Sơn, Vĩnh Nguyên, Văn Khang, Đức Việt, Tiến Long.

    Trong đó, hai trung vệ Duy Cương và Tiến Long đá chính còn người đá cùng vị trí với bộ đôi này là Quang Thịnh vào sân sau đó. HLV Philippe Troussier cũng đã lần lượt trao băng đội trưởng cho 2 trung vệ. Đầu tiên là Lương Duy Cương và sau đó là Trần Quang Thịnh. Ông Troussier cũng linh hoạt sử dụng sơ đồ 3-4-3 và 3-5-2 trong các hiệp đấu của U23 Việt Nam. Đây cũng là trận đấu được tổ chức lên tới 3 hiệp (mỗi hiệp kéo dài 30 phút) nhằm tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ ra sân.

    3.
    U23 VIỆT NAM GHI BÀN NHƯ THẾ NÀO?
    Dựa trên thông tin có được, sau hiệp đầu không có bàn thắng, tới hiệp 2, U23 Việt Nam liên tiếp làm tung lưới CLB Phú Thọ. Từ pha đá phạt góc của Minh Trọng, Mạnh Quỳnh lao vào đánh đầu mở tỉ số trận đấu cho U23 Việt Nam. Cuối hiệp đấu này, U23 Việt Nam có bàn thắng thứ 2 sau pha phối hợp trung lộ hay giữa Nam Trường và Văn Hữu. Cầu thủ của CLB Đà Nẵng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chuẩn xác.

    Ngoài ra, từ một đoạn video ngắn của VFF, HLV Troussier duy trì khá rõ một miếng tấn công khác. Đó là cầu thủ di chuyển xuống sát đáy biên và trả bóng ngược vào trong vòng cấm địa. Tuy nhiên cần phải nói thêm rằng, chất lượng chuyền bóng chưa thật sự tốt. Nhiều tình huống các cầu thủ chuyền non, hoặc không quan sát tốt đồng đội để hướng bóng đến đúng địa chỉ. Trong một tình huống chuyền không tốt ở trung lộ, U23 Việt Nam còn bị Phú Thọ phản công.
     

Chia sẻ trang này