Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Thư Budapest: Rốt cuộc, sau bao năm, người Hung đã có MỘT ĐỘI BÓNG

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/6/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    “Chúng tôi đã cách xa những gì mà không ai nghĩ đến chỉ vài phút. Chúng tôi đã tin tưởng, đã chiến đấu, trái tim đưa chúng tôi tiến về phía trước trong mọi khoảnh khắc”, Gulácsi Péter - thủ môn của đội tuyển quốc gia Hungary viết trên mạng xã hội Facebook về trận đấu ở EURO 2021 với Đức hôm 23/6. Sự tiếc nuối bao trùm tuyển Hung và người dân Hung trong những ngày này, khi Hungary chỉ cách điều thần kỳ vỏn vẹn 6 phút.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

    Trở thành đội bóng được yêu quý nhất của vòng bảng EURO 2020 một cách hết sức bất ngờ trong khi trong đội hình không có những ngôi sao lớn, Hungary là cái tên được bóng đá thế giới nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua, và đây là điều không nhỏ khi đội này ở vào bảng “chết chóc” với 2 nhà vô địch thế giới và đương kim vô địch Châu Âu với các dàn siêu sao được định giá ngất trời và luôn được truyền thông săn đón.

    Ngược lại, tuyển Hungary khiêm nhường với tổng trị giá 60 triệu Euro dành cho các cầu thủ, đa phần ít được biết đến trước giải. HLV trưởng của đội, ông Marco Rossi cũng là một cựu cầu thủ và một nhà cầm quân không mấy có tiếng người Ý. Sự vô danh có thể cũng trở thành một “thế mạnh” về mặt tinh thần cho tuyển Hungary, khi họ không có gánh nặng về tâm lý phải chiến thắng, trước những “ông lớn” của bóng đá hoàn cầu.

    Thư Budapest: Rốt cuộc, sau bao năm, người Hung đã có MỘT ĐỘI BÓNG ảnh 1
    Các cầu thủ Hungary hát quốc ca trước trận đấu
    Vậy mà, Hungary đã đi được một quãng đường rất xa khi trong trận cuối tại Đức, các ngôi sao nước này phải cuống cuồng gỡ hòa trong những phút cuối để có thể đi tiếp và tránh được một bê bối khổng lồ. “Đau lòng và khó để chấp nhận rằng rốt cục chúng ta đã thất bại, chúng tôi hoàn toàn cảm thấy điều đó có ý nghĩa như thế nào. Cảm ơn vì sự hỗ trợ tột cùng của các bạn, đây sẽ là một trải nghiệm vĩnh cửu!”, Gulácsi buồn bã.

    Thủ quân Szalai Ádám, tác giả của bàn thắng đầu tiên tại SVĐ Allianz Arena ở Munich khiến các CĐV Đức bàng hoàng, cũng viết trên trang Instagram rằng có lẽ chưa bao giờ anh bị tổn thương như vậy bởi kết quả một trận đấu. “Nhưng nỗi đau của tôi được giải tỏa bởi hai từ. Một là khái niệm của từ TEAM, và hai là được là người HUNGARY”. Đây cũng là những lời muốn nói mà anh đã nói thay cho nhiều triệu CĐV Hung.

    Thư Budapest: Rốt cuộc, sau bao năm, người Hung đã có MỘT ĐỘI BÓNG ảnh 2
    CĐV Hungary tập trung theo dõi trận Hungary-Đức tại Fanzone Budapest
    Ngày 24/6, tuyển Hungary đã về nước trong vòng hào quang của những anh hùng, dù bị loại sớm. Trong họp báo diễn ra ngay buổi chiều tại trung tâm tập huấn Telki, HLV Marco Rossi chia sẻ: “Đáng tiếc, kỳ EURO này chỉ kéo dài một thời gian ngắn, nhưng đây vẫn là một trải nghiệm khổng lồ, tuyệt vời, những khoảnh khắc đẹp nhất gắn liền với người hâm mộ”. Trước đó, ông từng òa khóc sau kết quả hòa 2-2 của Hungary tại Đức.

    “Người ta thường nói rằng bóng đá chỉ là một trò chơi, nhưng không chỉ như thế, vì nó truyền cảm xúc sâu sắc đến mức nó không đơn thuần là một trò chơi” - ông thổ lộ. Truyền cảm hứng với lối chơi bền bỉ, xả thân và cống hiến, Hungary đã để lại dấu ấn đẹp đẽ dù có phảng phất dư vị bùi ngùi trong lòng khán giả, và với người Hung yêu trái bóng tròn, câu cửa miệng luôn là “rốt cục, sau bao nhiêu năm, chúng ta đã có MỘT ĐỘI BÓNG”.
     

Chia sẻ trang này