Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Thủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt Nam

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 12/4/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi đăng tải hình ảnh tới Đại sứ quán Việt Nam tại Séc.

    Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?

    Trên trang cá nhân, thủ thành Filip Nguyễn vừa chia sẻ thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo và những người yêu bóng đá Việt Nam.

    Đó là việc thủ môn tài năng này mới đây đã có mặt tại Đại sứ quán Việt Nam tại Praha (CH Séc) để thực hiện các thủ tục xin nhập tịch Việt Nam.

    Thủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt Nam hình ảnh
    Thủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt Nam
    Do vẫn chưa có quốc tịch Việt nên Filip Nguyễn không thể đủ điều kiện để được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, anh phải tới Đại sứ quán Việt Nam để làm các thủ tục cần thiết.

    Filip Nguyễn hiện vẫn được đánh giá là đối thủ xứng tầm với thủ môn Đặng Văn Lâm, thậm chí còn nhỉnh hơn với chiều cao tốt hơn và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

    Thực tế, thủ môn Filip Nguyễn đã nộp giấy tờ xin nhập tịch Việt Nam từ năm ngoái. Mặc dù vậy, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cho anh chưa thể hoàn tất thủ này. Gần đây, thủ môn Việt kiều này từng hé lộ rằng sẽ hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam vào đầu năm 2021.

    Nếu được cấp quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn đủ điều kiện để khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đó là mong ước của thủ thành sinh năm 1992 trong suốt thời gian gần đây.

    Bellerin than trời về thói quen tự bắn vào chân của Arsenal
    Hậu vệ người TBN thừa nhận Arsenal đang mắc sai sót quá nhiều ở trận hòa đáng tiếc trước Slavia Prague vừa qua.Giá trị đội hình 8 CLB tham dự tứ kết Europa League: MU hơn Arsenal 200 triệu bảngGiá trị đội hình 8 CLB tham dự tứ kết Europa League: MU hơn Arsenal 200 triệu bảng
    Không bất ngờ khi ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này - Manchester United là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất ở vòng tứ kết.TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảng
    Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 9/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
     

Chia sẻ trang này