Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Thủ môn Leicester dính chấn thương kinh hoàng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/11/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ môn Kasper Schmiechel dính chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng 2-1 của Đan Mạch trước Iceland tại Nations League.

    Xem thêm: Cá cược thể thao

    Kasper Schmiechel dính chấn thương nghiêm trọng

    Ở lượt trận thứ 5 bảng A2 Nations League 2020/21, Đan Mạch tiếp đón Iceland trên sân nhà. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào bán kết, đội bóng này cần phải giành 3 điểm. Đội chủ nhà sớm mở tỷ số ngay phút 12 nhờ quả 11m thành bàn của Christian Eriksen.

    Christian Eriksen ghi 2 bàn trên chấm 11m

    Tuy nhiên, tới phút 85, Vidar Oern Kjartansson gỡ hòa cho đội khách. Phải tới phút 90+2, Đan Mạch mới có bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1, người ghi bàn cho đội chủ nhà lại là Christian Eriksen, và cũng đến từ chấm 11m.


    Đánh bại Iceland, song Đan Mạch đã phải trả một cái giá rất đắt. Theo đó, thủ môn Kasper Schmiechel dính chấn thương nghiêm trọng. Ở trận cầu này, thủ thành của Leicester góp mặt trong đội hình xuất phát, nhưng đầu hiệp 2, anh đã phải nhường chỗ cho Frederik Roennow. Lý do dẫn đến thay đổi là vì Schmeichel phải hứng chịu cú vào bóng kinh hoàng ngay trước giờ nghỉ giữa trận.

    Trong một tình huống tranh chấp ở tốc độ cao, tiền đạo Albert Gudmundsson của Iceland đã va thẳng đầu gối vào đầu của cầu thủ sinh năm 1986. Thủ thành của Leicester gục xuống sân ngay lập tức và phải cần đến sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

    Kasper Schmiechel dính chấn thương

    Tình huống trên làm gợi nhớ đến pha va chạm khiếp đảm với Stephen Hunt khiến Petr Cech rạn xương sọ và phải đội mũ bảo hiểm mỗi khi ra sân. Hiện chưa rõ tình trạng của Schmeichel, song rất khó để thủ thành này ra sân trong trận đấu giữa Leicester và Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

    Tiểu sử cầu thủ Kasper Schmeichel - Thủ thành của CLB Leicester
    Kasper Schmeichel là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch. Hiện nay anh đang chơi vị trí thủ môn cho CLB Leicester City và ĐTQG Đan Mạch.
    Thanh lý De Gea hay không, MU vẫn nên chiêu mộ Schmeichel
    Cựu thủ môn Mark Bosnich cho rằng Kasper Schmeichel là thủ môn xuất sắc hàng đầu ở Premier League và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United.
    Trước đại chiến, thủ môn Leicester lên tiếng bênh vực De Gea
    Thủ môn David De Gea đã chơi thất vọng kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, người gác đền Kasper Schmeichel của Leicester cũng đã lên tiếng về...
    De Gea chỉ còn 2 năm thi đấu cho MU
    Trước những chỉ trích về phong độ của thủ thành David De Gea thời gian qua, Kasper Schmeichel đã đứng ra bênh vực và có những gợi ý cho Quỷ đỏ.
     

Chia sẻ trang này