Đang tải...

[Quảng cáo] Lucky88 đưa tin: Thua Chelsea, Leicester City có nguy cơ mất vị trí trong tốp 4

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/5/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Rạng sáng 19/5 (giờ Việt Nam), Chelsea đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2 – 1 trước Leicester City ở vòng đấu 37 Premier League 2020/2021.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/hoffenheim-vs-hertha-berlin-tip-bong-da-mien-phi-ngay-22052021

    Đánh bại Chelsea, Leicester City vô địch FA CupLeicester City giúp Manchester City chính thức vô địch Premier LeagueĐánh bại Leicester City, Manchester City tiến sát ngôi vô địch
    Chỉ ít ngày sau thất bại trước Leicester City trong trận chung kết FA Cup, Chelsea đã có cuộc tái đấu với đối thủ này trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng đấu áp chót của Premier League.

    Thua Chelsea, Leicester City có nguy cơ mất vị trí trong tốp 4
    Chelsea không gặp may mắn trong 45 phút thi đấu đầu tiên
    Đây là trận đấu có tính chất quyết định đến vị trí trong tốp 4 của hai đội và CLB nào nhận thất bại sẽ có nguy cơ đánh mất suất dự Champions League ở mùa sau.

    Cũng giống như trận chung kết FA Cup, Chelsea nhập cuộc hưng phấn và liên tiếp tạo ra sóng gió về khung thành của Leicester City.

    Thua Chelsea, Leicester City có nguy cơ mất vị trí trong tốp 4
    VAR từ chối bàn thắng của Timo Werner
    Timo Werner trở thành nhân vật đáng chú ý nhất trên sân khi hai lần làm tung lưới của Leicester City ở các phút 22 và 34. Thế nhưng, trọng tài chính đã từ chối công nhận bàn thắng của tiền đạo người Đức do lỗi việt vị và lỗi dùng tay chơi bóng.

    Trong cả hiệp 1, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel tung ra đến 11 cú sút về phía khung thành của Leicester City, nhưng không có bàn thắng nào được ghi cho Chelsea. Hai đội rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa không bàn thắng.

    Ngay đầu hiệp 2, Chelsea tiếp tục dồn lên tấn công và thành quả là bàn thắng mở tỷ số đã đến với họ.

    Thua Chelsea, Leicester City có nguy cơ mất vị trí trong tốp 4
    Rudiger mở tỷ số cho Chelsea
    Phút 47, Ben Chiwell thực hiện cú treo bóng từ quả đá phạt góc bên cánh phải, tạo điều kiện cho Antonio Rudiger băng vào dứt điểm bằng đùi làm tung lưới của đội khách, đưa Chelsea vươn lên dẫn trước 1 – 0.

    Sau khi được giải tỏa áp lực về bàn thắng, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã tiếp tục tạo ra sức ép nghẹt thở lên khung thành của đối phương.

    Thua Chelsea, Leicester City có nguy cơ mất vị trí trong tốp 4
    Jorginho ghi bàn trên chấm 11m
    Phút 65, Chelsea được hưởng phạt đền khi VAR xác định Timo Werner bị Wesley Fofana phạm lỗi trong vòng cấm Leicester City.

    Trên chấm 11m, Jorginho với cú “nhảy chân sáo” đã hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel, nhân đôi cách biệt lên thành 2 – 0 cho Chelsea.

    Với lợi thế dẫn trước khá an toàn, các cầu thủ đội chủ nhà bắt đầu có dấu hiệu chơi chủ quan và lập tức phải trả giá.

    Thua Chelsea, Leicester City có nguy cơ mất vị trí trong tốp 4
    Iheanacho thắp lên hy vọng cho Leicester City
    Phút 76, Pha để mất bóng đáng trách của Kovacic giúp Wilfried Ndidi có bóng ngay trước vòng cấm Chelsea. Kelechi Iheanacho nhận đường chuyền từ đồng đội đã dễ dàng lập công, rút ngắn cách biệt xuống còn 1 – 2.

    Tính chất quan trọng của trận đấu khiến hai đội thi đấu vô cùng quyết liệt trong những phút cuối. Thậm chí các thành viên hai đội còn lao vào xô xát khiến thời gian bù giờ từ 5 phút kéo dài thành 9 phút.

    Dù vậy, thắng lợi 2 – 1 vẫn được Chelsea bảo toàn thành công cho đến khi trọng tài chính thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

    Thua Chelsea, Leicester City có nguy cơ mất vị trí trong tốp 4
    Chelsea vươn lên vị trí thứ 3
    Chelsea có 67 điểm, vượt mặt Leicester City (66 điểm) chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

    Nếu Liverpool giành thắng lợi ở trận đấu muộn của vòng 37, họ sẽ có cùng 66 điểm như Leicester City nhưng xếp trên do chỉ số phụ tốt hơn.

    Ở vòng đấu cuối, Leicester City sẽ đối đầu với Tottenham Hotspur, Chelsea làm khách của Aston Villa còn Liverpool tiếp đón Crystal Palace. Các trận đấu của vòng 38 Premier League sẽ đồng loạt diễn ra lúc 22h00 ngày 23/5 (giờ Việt Nam).
     

Chia sẻ trang này