Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tiền đạo của PSV Eindhoven có câu trả lời cho MU

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 11/8/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo The Telegraph, tiền đạo Cody Gakpo sẵn sàng chuyển tới MU ở Hè 2022, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền khá lớn cho thương vụ này.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    MU từ bỏ thương vụ Arnautovic
    Điểm tin tối 9/8: MU đàm phán với mẹ Rabiot
    Đội trưởng Maguire khiến cầu thủ MU đứng sai vị trí trước trận khai mạc mùa giải
    Cody Gakpo mang tin vui cho MU
    MU đang tăng cường nỗ lực để mang về những cầu thủ mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 khép lại, thất bại trước Brighton tại Premier League cho thấy sự cần thiết của những tân binh. Erik ten Hag muốn bổ sung một cầu thủ tấn công mới vào đội hình của mình.

    Ông thầy người Hà Lan cố gắng thuyết phục học trò cũ Antony ở Ajax tới MU nhưng không thành công. Đội bóng của Hà Lan tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình. Tiền đạo Cody Gakpo của PSV Eindhoven trở thành mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ.

    Cody Gakpo mang tin vui cho MU
    Cầu thủ 23 tuổi khởi đầu mùa giải khá tốt với PSV, ghi 3 bàn và 2 kiến tạo sau 3 trận. Cody Gakpo được gọi vào đội tuyển Hà Lan trong một năm trở lại đây. Anh cũng đã có 2 bàn sau 7 trận cho ĐTQG. Ngôi sao 23 tuổi cũng rất đa năng, ngoài vị trí trung phong anh còn có thể đá cắm.

    Theo The Telegraph, Gakpo sẵn sàng chuyển tới MU ở Hè 2022, anh chấp nhận rời PSV để đến một môi trường lớn hơn, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn, đồng thời hưởng mức lương cao hơn. PSV được cho là yêu cầu 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

    Ngoài MU thì Arsenal cũng đưa cầu thủ của PSV vào danh sách quan tâm, nhưng Pháo thủ không chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng Hà Lan yêu cầu. Cody Gakpo ưu tiên được ra sân thường xuyên để hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan vào cuối năm nay.


    Nếu Erik ten Hag hứa hẹn trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 23 tuổi, khả năng MU có được điều mình cần là rất cao. Trước đó Jurrien Timber của Ajax từng từ chối gia nhập MU, lý do là bởi anh sợ rằng không có nhiều cơ hội ra sân, dẫn đến việc không được Louis van Gaal triệu tập tham dự VCK World Cup 2022.
     

Chia sẻ trang này