Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tiễn Partey, Arsenal "cuỗm" mục tiêu trong mơ của Man City

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 17/6/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tuyến giữa của đội chủ sân Emirates có khả năng trải qua biến động lớn trong mùa Hè năm nay.

    Xem thêm: https://lucky88.com/news/detail/bragantino-vs-juventude-soi-keo-bong-da-hom-nay-16062024-vdqg-brazil

    Trong một vài kỳ chuyển nhượng gần đây, không khó để nhận thấy Arsenal đã luôn nỗ lực thanh lý Thomas Partey khỏi đội hình của mình. Từng có thời điểm tiền vệ người Ghana tiến rất gần đến Juventus hay các CLB ở Ả Rập Saudi, nhưng rốt cuộc, anh vẫn chưa bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates. Dù vậy, mọi thứ có thể sẽ khép lại với Partey trong mùa Hè này.

    Những chấn thương dai dẳng khiến Partey không còn là một nhân tố đáng tin cậy đối với Arsenal, và trong bối cảnh đôi bên chỉ còn lại một năm hợp đồng, cuộc chia tay giữa Pháo thủ và cựu sao Atletico Madrid rõ ràng đã được dự báo từ trước. Theo tiết lộ mới nhất từ ký giả Rudy Galetti, điểm đến tiếp theo của Partey có khả năng sẽ là một trong 4 đội đến từ Saudi Pro League: Al-Nassr, Al-Hilal, Al-Ittihad và Al-Ahli.

    Partey có thể cập bến Ả Rập Saudi.
    Những ngày gần đây, giới truyền thông khẳng định Arsenal đang tăng tốc để nhanh chóng hoàn tất nhiệm vụ thanh lý Partey. Nguồn tin từ ESPN tuyên bố tiền vệ này đã tiến gần đến việc rời khỏi Emirates, trong khi Football Insider cho biết Pháo thủ có thể thu về khoảng 20-25 triệu bảng từ sự phục vụ của ngôi sao người Ghana - mức phí không hề nhỏ đối với một cầu thủ "mẫn cảm" với chấn thương và đã bước sang tuổi 31.

    Sự ra đi của Partey không chỉ giúp Arsenal thu về một khoản phí hậu hĩnh, mà quỹ lương của họ cũng sẽ được cắt giảm đáng kể khi Partey đang nhận về 200.000 bảng/tuần tại Emirates. Vì vậy, thương vụ này sẽ trực tiếp tạo điều kiện cho Pháo thủ ký kết một bản hợp đồng đắt giá để củng cố hàng tiền vệ, mà theo tiết lộ từ FI thì Martin Zubimendi là cái tên mà họ đang nhắm đến.

    Zubimendi được xem là phiên bản mới của Busquets.
    Được biết, Zubimendi là mục tiêu lâu dài của Arsenal, nhận được sự ngưỡng mộ từ HLV Mikel Arteta lẫn Giám đốc thể thao Edu Gaspar. Đáng chú ý, không chỉ Pháo thủ, mà Zubimendi cũng là cái tên mà Manchester City khao khát để nâng cấp đội hình của mình. Cụ thể, nguồn tin từ TeamTalk khẳng định, Zubimendi và Florian Wirtz là 2 mục tiêu chủ chốt mà The Citizens đã lên kế hoạch chiêu mộ vào năm 2025.

    Tuy nhiên, nếu như Arsenal nhanh chóng hành động, họ hoàn toàn có thể cướp đi mục tiêu "trong mơ" của Man City ngay trong mùa Hè này, bởi Zubimendi sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 51 triệu bảng. Đồng nghĩa với việc, nếu thuyết phục thành công Zubimendi về các điều khoản cá nhân, Pháo thủ sẽ lập tức có cho mình chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha mà không cần quan tâm đến lập trường của Sociedad.

    Trước đó, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Zubimendi vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai, và mọi viễn cảnh đều có khả năng xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Nếu cập bến Emirates, Zubimendi dự kiến sẽ ngay lập tức bước vào đội hình chính và hình thành nên tuyến tiền vệ đầy hứa hẹn cùng với Declan Rice và Martin Odegaard.
     

Chia sẻ trang này