Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tin chuyển nhượng 10/5: Man United xúc tiến nhanh vụ Nunez

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 12/5/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Man United xúc tiến nhanh vụ Nunez; Sevilla muốn chiêu mộ Pepe... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/category/Nhan-dinh-bong-da

    - Man United cố gắng xúc tiến đàm phán với Benfica về trường hợp của trung phong Darwin Nunez. Phía Benfica sẵn sàng nhả Nunez nếu có CLB nào chịu chi ra 60 triệu bảng.

    - Hậu vệ cánh Emerson Palmieri của Lyon chuẩn bị trở lại Chelsea sau khi đội bóng nước Pháp không mua đứt tuyển thủ Italia 27 tuổi.

    - Giám đốc thể thao Sevilla, Monchi xác định Pepe là mục tiêu cần thiết với CLB Tây Ban Nha mùa hè này. Tuy nhiên, Sevilla sẽ không mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá quá cao. Hiện tại, Arsenal muốn thu về khoảng 25 triệu bảng từ vụ bán Pepe.

    Pepe không phù hợp với Arsenal
    Pepe không phù hợp với Arsenal

    - Man United đang quan tâm đến hậu vệ Evan N'Dicka của Eintracht Frankfurt trong kế hoạch gia cố hàng thủ ở mùa giải 2022/23. Ngoài Man United, Marseille cũng muốn có chữ ký của anh.

    - Barcelona chuẩn bị lắng nghe những lời đề nghị dành cho Memphis Depay ở mùa Hè 2022. Phía Barca muốn bán Depay để có thêm kinh phí chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

    - West Ham nắm ưu thế trong cuộc đua giành Eddie Nketiah, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal. Đại diện của Nketiah đã 2 lần đàm phán gia hạn với sân Emirates nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn.

    - Theo truyền thông Đức, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Karim Adeyemi với mức giá 38 triệu euro. Chân sút 20 tuổi người Đức đã ghi 21 bàn thắng sau 21 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này cho RB Salzburg.

    Adeyemi sẽ đến Dortmund để thay Haaland
    Adeyemi sẽ đến Dortmund để thay Haaland

    - Tiền vệ Cheick Doucoure của Lens đang thu hút sự quan tâm của Premier League. Hiện tại, HLV Patrick Vieira đang rất muốn có chữ ký của Doucoure trong mùa giải tới.

    - Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling (Man City) nhằm bổ sung cho vị trí tiền đạo khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ ra đi sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Dù vậy, Man City đang có ý định gia hạn với Sterling.

    - Tờ Daily Maild đưa tin, chủ sở hữu mới Todd Boehly đã xác định nhiệm vụ quan trọng nhất của Chelsea là phải tiến hành đàm phán gia hạn với 2 ngôi sao trưởng thành từ đội trẻ là Mason Mount và Reece James.

    - Tiền vệ 35 tuổi Raul Garcia đã ký hợp đồng mới với Athletic Bilbao đến cuối mùa giải 2022/23. Anh đã thi đấu 293 trận cho Bilbao và ghi được 80 bàn.

    Raul Garcia sẽ lại gắn bó tiếp với Bilbao
    Raul Garcia sẽ lại gắn bó tiếp với Bilbao

    - BLĐ Arsenal đã mở cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới với tiền vệ Elneny. Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta muốn CLB sớm mang về cho ông Tielemans (Leicester).

    - Tân binh Ngoại hạng Anh 2022/23 là Fulham đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard cùng Newcastle và West Ham. Cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.

    - Barcelona quan tâm tới tiền đạo Sadio Mane của Liverpool khi giao kèo giữa cầu thủ này và CLB chủ quản còn thời hạn tới năm 2023. Giờ đây, Liverpool đang đàm phán để gia hạn với Mane.

    - Tiền vệ Giovani Lo Celso hiện đang thi đấu cho Villarreal dưới dạng cho mượn ở mùa giải này và sẵn sàng rời Tottenham vĩnh viễn. Vấn đề lớn nhất vào lúc này là con số 50 triệu euro mà Tottenham muốn có do Lo Celso còn giao kèo tới năm 2025.
     

Chia sẻ trang này