Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Tin mới cựu sao MU dính Covid-19: Sức khỏe giờ ra sao?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/3/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tình hình sức khỏe của Fellaini hiện ra sao khi đang sinh sống và làm việc ở giữa "tâm dịch" của thế giới?

    Xem thêm: Kèo Handicap là gì

    Covid-19, đại dịch đã và đang gây ra bao nỗi kinh hoàng khắp thế giới bắt đầu khởi nguồn ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Đất nước đông dân nhất thế giới cũng đang sống trong những ngày tháng khốn đốn vì dịch bệnh chết người có khả năng lây lan rất nhanh này.

    Mới đây, bóng đá đất nước này đã nhận cú sốc khi Marouane Fellaini, cựu tiền vệ lừng danh của MU hiện đang chơi cho Sơn Đông Lỗ Năng (Shandong Luneng) vừa trở thành cầu thủ đầu tiên ở giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League), có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây ra đại dịch Covid-19.

    Tiền vệ người Bỉ được kiểm tra y tế vào ngày 20/3 khi anh đến Tế Nam để tập trung cùng CLB chủ quản Sơn Đông Lỗ Năng. Dù trước đó "gã tóc xù" nổi tiếng từng chơi cho Everton và MU không hề có dấu hiệu nhiễm bệnh, nhưng kết quả đã cho thấy anh vừa nhiễm Covid-19.

    Ngay lập tức, Fellaini đã được chuyển đến bệnh viện truyền nhiễm Tế Nam để cách ly, điều trị. Hiện tại chính quyền địa phương đang tiến hành xác minh những người đã tiếp xúc với cầu thủ này trong quá trình di chuyển để cách ly họ.

    Trên trang cá nhân Instagram - nơi Fellaini có đến 2,4 triệu người đăng ký theo dõi, anh vừa đăng một bức ảnh tươi cười và bày tỏ sự lạc quan:

    "Các bạn thân mến, tôi đã được xét nghiệm virus corona và kết quả của tôi là dương tính. Hiện tại, tôi đã trở lại Trung Quốc và đang được điều trị trong bệnh viện. Tôi có thể đảm bảo rằng bây giờ mọi thứ đều tốt với tôi. Cảm ơn người hâm mộ, đội ngũ y tế và đội bóng đã quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi sẽ theo dõi quá trình điều trị và hy vọng trở lại sớm nhất có thể. Xin mọi người giữ an toàn." - Fellaini chia sẻ.

    Tin mới cựu sao MU dính Covid-19: Sức khỏe giờ ra sao? - 2
    Tiền vệ người Bỉ của Sơn Đông Lỗ Năng cho rằng mình vẫn ổn khi chưa xuất hiện những dấu hiệu xấu về sức khỏe sau khi dương tính với virus Corona

    Fellaini từng khoác áo MU từ năm 2013 và chuyển đến Trung Quốc vào đầu năm 2019. Anh ra sân 177 trận trong màu áo "Quỷ đỏ thành Manchester" và ghi 22 bàn thắng. Ở mùa giải trước, tiền vệ tóc xù Fellaini đã thi đấu khá tốt trong màu áo Sơn Đông Lỗ Năng khi ghi 13 bàn sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường.
     

Chia sẻ trang này