Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tin mới nhất Bayern Munich chốt chia tay Tuchel cuối mùa, vất vả tìm người thay

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/2/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo Sky Sports của Đức, Bayern Munich sẽ chia tay HLV Thomas Tuchel vào cuối mùa giải này sau buổi họp mới nhất.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao

    Trận thua trước Bochum của Bayern Munich (Nguồn: VTVCab)

    Hai tuần qua, Bayern Munich đang rơi vào khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp. Vị trí của HLV Thomas Tuchel gặp áp lực cực lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Mặc dù ban lãnh đạo của đội bóng xứ Bavaria vẫn lên tiếng bảo vệ ông thầy người Đức nhưng những kết quả không tốt khiến họ rơi vào cảnh khó xử.

    HLV Thomas Tuchel

    Theo tin mới nhất từ Sky Sports tại Đức, Bayern Munich và Thomas Tuchel đã đạt thỏa thuận chia tay vào cuối mùa giải này. Đây là kết quả cuộc họp mới nhất giữa cựu HLV Chelsea cùng ban lãnh đạo đội bóng. Nguồn tin cho biết đôi bên đã có những trao đổi thẳng thắn và chia tay trong vui vẻ.

    Thông báo chính thức sẽ sớm được Bayern Munich công bố. Hợp đồng của Tuchel với đội chủ sân Allianz Arena còn tới năm 2025. Bởi vậy, Bayern sẽ phải bồi thường cho Tuchel số tiền tương đương 1 năm tiền lương. Mặc dù vậy, con số này có thể nhỏ hơn so với dự kiến nếu Bayern Munich đàm phán được với Tuchel.

    Trước đó, giới truyền thông loan tin đội bóng xứ Bavaria nhắm Xabi Alonso, HLV của Bayer Leverkusen làm người thay thế cho Tuchel. Bên cạnh đó, Ole Gunnar Solskjaer có thể tạm quyền dẫn dắt Bayern cho tới cuối mùa giải để chờ ông thầy người Tây Ban Nha.

    Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern Munich có vẻ như đã quyết định khác. Họ vẫn giữ HLV người Đức ở lại cho tới cuối mùa giải. Đây là quyết định khá mạo hiểm bởi theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ của Tuchel với các cầu thủ Bayern Munich đang gặp vấn đề.

    Báo chí thậm chí còn chỉ đích danh 6 cầu thủ đang “cầm đầu nhóm nổi loạn” của Bayern Munich là Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Thomas Muller, Serge Gnabry, Mathys Tel và Matthijs De Ligt. Cuối tuần trước, Kimmich suýt chút nữa “ăn thua đủ” với trợ lý Zsolt Lowe của Tuchel sau trận thua Bochum.

    Giới truyền thông Đức còn tiết lộ Bayern Munich đang liên lạc với cả Zinedine Zidane, Antonio Conte. Hai ông thầy này đang "thất nghiệp" nên có thể tiếp quản luôn mà không vướng bận gì. Một số cái tên khác được nhắc tới như Sebastian Hoeness của Stuttgart, cựu HLV đội trẻ của Bayern Munich hay Hansi Flick, cựu HLV của chính Bayern Munich.
     

Chia sẻ trang này