Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tin thể thao HOT 20/3: Nữ vương UFC Trung Quốc được fan tiếp tế

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/3/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Giữa mùa dịch Covid-19 fan Trung Quốc nhiệt tình tiếp tế cho nữ vương UFC.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/sta...ong-da-22_03_2020-khong-de-mat-diem-2576.aspx

    Nữ vương UFC Trung Quốc được fan tiếp tế. Nhà vô địch nữ hạng rơm của UFC là cô Zhang Weili hiện đang sống tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ và nơi này sắp bị phong tỏa để ngăn dịch Covid-19. Cô cho biết các fan của mình khi biết cô sắp bị kẹt ở đây đã gửi rất nhiều thức ăn, khẩu trang, nước rửa tay và thuốc tới để tiếp ứng, cô nói: “Tôi sợ mình không có nồi để nấu thì ai đó lại gửi nồi tới. Tôi rất cảm động”.

    "Federer sẽ làm tất cả để giữ kỷ lục Grand Slam". Cựu tay vợt Tommy Haas khẳng định, kỷ lục 20 lần giành danh hiệu Grand Slam là niềm kiêu hãnh của Roger Federer. Và vì thế, "Tàu tốc hành" sẽ làm tất cả để bảo vệ kỷ lục này trước khả năng hai kỳ phùng địch thủ Rafael Nadal và Novak Djokovic có thể phá vỡ kỷ lục ấy.

    Hiện Federer phải dưỡng thương trong nhiều tháng. Một điều may mắn cho tay vợt người Thụy Sỹ, đó là đại dịch Covid-19 vô tình đang giúp anh, bởi các đối thủ như Nadal hay Djokovic đều không thể ra sân.

    Thua đau Hamilton, Vettel tính chuyện giải nghệ. Trong nhiều năm qua, cuộc đua vô địch F1 thường xuyên là song mã giữa Lewis Hamilton và Sebastian Vettel. Tuy nhiên, chưa một lần Vettel có thể đánh bại được Hamilton. Quá thất vọng với thành tích bản thân, tay đua người Đức thừa nhận rằng anh đang nghĩ đến kế hoạch giải nghệ sau mùa giải 2020 này. Ngoài ra, Vettel cũng ngầm trách đội đua Ferrari đã không có sự hỗ trợ cho anh đủ tốt như Mercedes đã làm cho Hamilton.

    Thầy Boris Becker hứa giúp Murray đua với Big 3. HLV Boris Becker - người từng làm việc cùng nhiều vận động viên tennis lừng danh khẳng định rằng ở tuổi 32, Andy Murray hoàn toàn có thể trở lại với tennis đỉnh cao.

    HLV Becker khẳng định, điều mà tay vợt Vương quốc Anh cần làm lúc này là lấy lại thể trạng tốt nhất, và điều trị dứt điểm những chấn thương dai dẳng thời gian qua. Sau đó, họ sẽ trở lại tập luyện với hy vọng đánh bại những tay vợt hàng đầu.

    Mike Tyson tiết lộ bí mật sốc. Võ sỹ kỳ cựu từng nhiều năm thi đấu trên sàn boxing - Mike Tyson thừa nhận rằng boxing là một trong những môn thể thao nguy hiểm nhất thế giới. Cựu võ sỹ người Mỹ khẳng định trước khi thượng đài, các tay đấm luôn xác định tư tưởng rằng hôm nay có thể là ngày cuối cùng của mình, và họ hoàn toàn có thể mất mạng chỉ sau một cú knock-out của đối thủ.

    Đại chiến Canelo Alvarez - Gennady Golovkin lần 3. Bất chấp đại dịch Covid-19 đang lan tràn, Canelo Alvarez và Gennady Golovkin vẫn đạt được thống nhất về các điều khoản cho lần thượng đài so găng lần thứ ba.

    Đây được xem là cuộc đấu kinh điển của làng boxing thế giới. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra ngày 2/5 tại Las Vegas. Tuy nhiên, ban tổ chức chưa chắc chắn về khả năng diễn ra trận đấu do lo ngại đại dịch Covid-19 có thể khiến trận đấu phải hủy bỏ.
     

Chia sẻ trang này