Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Toàn bộ lãnh đạo VFF tái tranh cử ở đại hội khóa 9

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/9/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Các ứng viên tranh cử những vị trí chủ chốt ở VFF khóa 9 nhiệm kỳ 2022-2026 đều là những gương mặt quen thuộc. Vấn đề nhân sự ở đại hội VFF sắp tới được cho là sẽ khó có bất ngờ.
    Đại hội VFF khóa 9 dự kiến diễn ra vào ngày 6/11 và sẽ bầu ra 17 thành viên trong Ban chấp hành, trong đó có một Chủ tịch, 3 Phó Chủ tịch và 13 ủy viên.

    Xem thêm: https://lucky88.club/news/category/Nhan-dinh-bong-da

    Tại đại hội VFF khóa 9, ông Trần Quốc Tuấn là ứng viên duy nhất tranh cử ghế Chủ tịch. Vì thế, cuộc đua tới những vị trí chủ chốt của VFF chỉ được chú ý ở ghế Phó Chủ tịch.

    Toàn bộ lãnh đạo VFF tái tranh cử ở đại hội khóa 9 - 1
    Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn (Ảnh VFF).
    Theo giới thiệu của các tổ chức thành viên, ở vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn có tới 5 ứng viên là ông Dương Nghiệp Khôi, Vũ Tiến Thành, Trần Anh Tú, Trần Quốc Tuấn, Phạm Ngọc Viễn.

    Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ có 3 ứng viên là ông Nguyễn Trung Kiên, Lê Văn Thành và Trần Anh Tú.

    Ghế Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại có 5 ứng viên là ông Lê Hoài Anh, Cao Văn Chóng, Nguyễn Quốc Hội, Nguyễn Thị Hoàng Phương và Nguyễn Xuân Vũ.

    Trong các ứng viên nêu trên, toàn bộ đội ngũ lãnh đạo VFF khóa 8 đều tái tranh cử. Kết quả này không ngoài dự báo do thành tích bóng đá Việt Nam thời gian qua ổn định, gặt hái được nhiều kết quả tốt. Nhiều người cho rằng, bộ máy nhân sự VFF nhiệm kỳ mới sẽ không có nhiều thay đổi.

    Để hoàn tất các thủ tục trước đại hội, VFF đã có văn bản gửi Tổng cục TDTT, thông báo kế hoạch tổ chức đại hội, trong đó kiến nghị cơ quan quản lý tạo điều kiện cho ông Trần Quốc Tuấn ra tranh cử.

    VFF đánh giá ông Trần Quốc Tuấn có năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ, được các tổ chức quốc tế tín nhiệm, có chuyên môn và đối ngoại tốt.

    Ngoài ra, VFF cũng có văn bản gửi Tỉnh ủy Bình Dương kiến nghị tạo điều kiện để Phó chủ tịch Cao Văn Chóng ra tranh cử ghế Phó Chủ tịch VFF.

    Được biết, Thường trực Tỉnh ủy, Ban tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương sẽ xem xét chấp thuận để ông Cao Văn Chóng tranh cử đại hội 9. Ông Cao Văn Chóng là một trong những ứng viên tranh ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

    Ông Trần Quốc Tuấn sáng cửa làm Chủ tịch VFF khóa 9
    Nếu không có gì thay đổi, ông Trần Quốc Tuấn sẽ trúng cử ghế Chủ tịch VFF khóa 9, nhiệm kỳ 2022-2026. Trong khi đó, cuộc đua vào các vị trí Phó Chủ tịch VFF dự đoán rất căng thẳng.

    Ông Trần Quốc Tuấn làm Quyền Chủ tịch VFF khóa 8
    100% các đại biểu dự Đại hội thường niên VFF khóa 8 đồng ý bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn làm Quyền Chủ tịch VFF thay cho ông Lê Khánh Hải.
     

Chia sẻ trang này