Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tới do thám ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe rút ra một điều

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 11/6/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chia sẻ sau khi có mặt tại sân Al Maktoum để theo dõi ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Indonesia, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã có những nhận xét về đội bóng của HLV Park Hang Seo.
    Vào tối qua 7/6, do đội tuyển Malaysia được nghỉ nên HLV Tan Cheng Hoe đã tới SVĐ Al Maktoum tại thủ đô Dubai của UAE để dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Và chắc hẳn là vị chiến lược gia sinh năm 1968 đã có được những thu hoạch của mình để chuẩn bị cho màn tái đấu Việt Nam vào ngày 11 tới.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo

    HLV Tan Cheng Hoe đã đến dự khán trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia
    HLV Tan Cheng Hoe nhận định lối đá và đội hình của ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều xáo trộn

    Chia sẻ với truyền thông Malaysia về chuyến đi này, ông Tan Cheng Hoe tâm sự: "Chúng tôi đã xem Việt Nam thi đấu nhiều lần, họ luôn chơi theo khuôn mẫu giống nhau. Kế hoạch thi đấu của họ không bao giờ thay đổi, ngay cả khi họ không có một vài cầu thủ thường xuyên đá chính.
    Vì lối chơi của Việt Nam không bao giờ thay đổi và chúng tôi đã chuẩn bị cho phù hợp. Dù chưa từng giúp Malaysia chiến thắng Việt Nam nhưng tôi không cảm thấy áp lực ở trận đấu tới đây".

    Trước màn so tài lần này, HLV Tan Cheng Hoe chưa từng đánh bại được ĐT Việt Nam. Tại AFF Cup 2018, Malaysia đã phải nhận 2 thất bại và 1 trận hòa trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Và tới vòng loại World Cup, chúng ta tiếp tục khiến người Mã ôm hận với trận thắng 1-0 tại Mỹ Đình vào tháng 10/2019.

    Dù vậy khi nói về mục tiêu ở trận tới, ông Tan khẳng định sẽ chấm dứt mạch trận bất bại của ĐT Việt Nam. Vị này nói: "Đánh bại Việt Nam sẽ là một thử thách đối với tôi. Đã là HLV thì ai cũng muốn giành những kết quả tích cực. Dù tôi có thể không sở hữu thành tích tốt trước Việt Nam, nhưng không có nghĩa họ luôn bất bại".

    ĐT Malaysia lúc này đang đứng thứ 4 bảng G với 9 điểm sau 6 trận. Về lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội vào tốp 2 nếu giành trọn 6 điểm trong các trận gặp Việt Nam và Thái Lan tới đây. Song điều này rất khó xảy ra khi mà ĐT Việt Nam đang có phong độ thi đấu rất cao.

    Vừa chiến thắng, ĐT Việt Nam lại có thêm hành động ý nghĩaVừa chiến thắng, ĐT Việt Nam lại có thêm hành động ý nghĩa
    Giành chiến thắng trong trận ra quân tại đợt thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có thêm hành động đầy ý nghĩa.Báo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-takaBáo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-taka
    Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siamsport vừa thể hiện sự ấn tượng với tình huống ghi bàn đậm chất tiki-taka của ĐT Việt Nam.Thánh sống ảo Quế Ngọc Hải chiếm trọn spotlight trong trận thắng IndonesiaThánh sống ảo Quế Ngọc Hải chiếm trọn spotlight trong trận thắng Indonesia
    Trung vệ Quế Ngọc Hải có mặt trong hầu như mọi bức ảnh đẹp nhất của ĐT Việt Nam ở chiến thắng 4-0 trước Indonesia.Bốn pha ăn mừng của ĐT Việt Nam trước IndoBốn pha ăn mừng của ĐT Việt Nam trước Indo
    Trong trận đấu với Indonesia ngày hôm qua, các pha ăn mừng của ĐT Việt Nam được các BLV ca ngợi đẹp không kém những pha ghi bàn.Dàn cầu thủ HAGL tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của ĐT Việt NamDàn cầu thủ HAGL tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của ĐT Việt Nam
    Sáu cầu thủ HAGL ra sân trong trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã ghi dấu ấn đậm nét vào chiến thắng 4 sao.
     

Chia sẻ trang này