Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tranh thủ du lịch Paris, Văn Hậu nhận ''gạch'' từ cộng đồng mạng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi đăng tải những tấm hình thăm quan những địa danh nổi tiếng tại Paris, nơi đại dịch covid-19 đang hoành hành, mới đây Đoàn Văn Hậu đã phải nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Chính thức chia tay với SC Heerenveen vào ngày 10/7, Văn Hậu không còn lí do gì để ở lại châu Âu, lúc này anh chỉ còn chờ chuyến bay về lại Việt Nam vào đầu tháng 8.

    Không ở lại Hà Lan luyện tập duy trì thể trạng, Văn Hậu lại di chuyển qua Paris bởi lẽ chuyến bay từ Pháp sẽ sớm hơn từ Hà Lan về với Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch covid-19.

    Sang tới Pháp, Văn Hậu tranh thủ và tỏ ra rất thích thú khi tham quan những địa danh nổi tiếng như nhà thờ đức bà, tháp Eiffel... Những bức ảnh được anh chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 15/7 vừa qua nhưng điều đáng nói ở đây là anh không đeo khẩu trang khi mà dịch bệnh covid-19 ở Pháp vẫn đang diễn biến rất phức tạp.

    Ảnh chụp tại Paris từ trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu ngày 15/7

    Mới đây HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về Đoàn Văn Hậu khi biết tin cậu học trò về nước sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen. Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định Văn Hậu sẽ là nhân tố chủ chốt trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 31.

    Văn Hậu đã phải nhận ''gạch'' từ cộng đồng mạng vì điều này.

    Có những ý kiến từ fan của Hà Nội FC cực gay gắt: ''Ý thức kém. Bên pháp người ta đang đeo khẩu trang mình thì toe toét cười chụp ảnh” hay là “Tại sao lại ở đó mà chụp ảnh. Covid đang giết hàng ngàn người ở châu Âu. Vài hôm nữa nữa về lại dính Covid thì dở cười dở khóc”.

    Có người còn nói: ''Thay vì duy trì luyện tập, tại sao lại ra ngoài du lịch mà còn không đeo khẩu trang''

    Và cũng có những lời nhắc nhở nhẹ nhàng cho ngôi sao của Hà Nội FC: ''Khẩu trang đâu rồi, nguy hiểm lắm đấy Hậu. Phải nhớ sát khuẩn và luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài''

    Bạn Đình Ngọc chia sẻ bình luận: ''cẩn thận em ơi, về nhà đi cho lành. Clb Hà Nội đang chờ đợi em''

    Không thể nói việc cầu thủ Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen là thất bại bởi chuyến phiêu lưu trời Âu của hậu vệ tuyển Việt Nam cũng mang lại những thành công và hy vọng nhất định.

    Từ đây có thể thấy chàng hậu vệ 21 tuổi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam và mong Hậu sớm có thể trở về thi đấu cho nước nhà.


    Dự kiến Văn Hậu sẽ trở về nước vào tháng 8 tới đây

    Trước bối cảnh đại dịch covid-19 gây cản trở tập luyện và 4 tháng không được thi đấu chính thức tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu cần phải duy trì thể trạng. Khi về tới Việt Nam, Văn Hậu cũng phải cách ly tập trung 14 ngày và quãng thời gian này cũng rất khó để anh có thể đảm bảo thể trạng tốt nhất khi quay trở lại với bóng đá sau cách ly.

    Văn Hậu sẽ tiếp tục thi đấu cho Hà Nội FC. Sự trở lại của anh là thực sự cần thiết bởi đội bóng thủ đô đang gặp vấn đề khủng hoảng nhân sự và hàng phòng ngự là nơi đang được báo động tại đội bóng này.
     

Chia sẻ trang này