Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Trở lại Chelsea, Chilwell khiến Lampard thấp thỏm không yên

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 14/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Ben Chilwell đã trở lại Chelsea sau thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây song điều này lại là vấn đề khiến HLV Frank Lampard phải thấp thỏm không yên.

    Xem thêm: Cá cược thể thao

    Ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, Chilwell có màn ra mắt ấn tượng với Chelsea khi ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, góp phần vào chiến thắng đậm đà 4-0 trước Crystal Palace. Sau đó, Chilwell được triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Xứ Wales cùng 2 trận đấu tại vòng bảng UEFA Nations League 2020-2021.

    Dù vậy, Chilwell không được phép tham dự trận giao hữu với xứ Wales vì vi phạm quy định cách ly. Trước khi hội quân cùng đồng đội, Chilwell đã tham gia bữa tiệc mừng sinh nhật của Tammy Abraham cùng với Jadon Sancho. Lập tức, cả 3 ngôi sao đều bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách. Đến trận đấu gặp Bỉ tại Nations League, hậu vệ của Chelsea tiếp tục vắng mặt với lý do bị ốm.

    Chilwell, Abraham và Sancho bị gạch tên trong trận giao hữu với xứ Wales

    Sau khi Tam sư giành chiến thắng 2-1 trước Bỉ, HLV Southgate đã đem đến thông tin tích cực khi bỏ ngỏ khả năng ra sân của Chilwell ở cuộc đối đầu với Đan Mạch. Cầu thủ 23 tuổi đã khoẻ mạnh và có thể tự tập luyện tại khách sạn.

    Ben Chilwell đã không thể thi đấu cho đội tuyển Anh ở trận gặp xứ Wales vừa qua. Ngôi sao của Chelsea dự kiến sẽ trở lại vào giữa tuần tới, chính thức đi qua những ngày “hạn nặng”.

    Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận Chilwell không có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Đan Mạch. Anh bị trả về Chelsea vì tái phát chấn thương gót chân.

    “Ben Chilwell và Kieran Tripper đã rời đại bản doanh của ĐT Anh và sẽ không có mặt trong trận đấu với Đan Mạch tại UEFA Nations League vào thứ tư”.

    Phía Chelsea sẽ kiểm tra chính xác vấn đề mà Chilwell gặp phải và dự kiến đưa ra bản cập nhật vào thứ 6 (16/10) tới, trong buổi họp báo của Lampard trước trận đấu ở vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh.

    Chelsea sẽ kiểm tra mức độ chấn thương của Chilwell

    Chấn thương của Chilwell chắc chắn khiến HLV Frank Lampard cảm thấy thấp thỏm không yên, bởi anh là hậu vệ trái số 1 mà Chelsea đang sở hữu. 2 cái tên còn lại là Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều chơi không đủ tốt trong thời gian qua và khó lòng đáp ứng yêu cầu mà HLV Lampard đưa ra.

    Ben Chilwell vừa tỏa sáng ở trận thắng 4-0 của Chelsea trước Crystal Palace cuối tuần trước. Tuy nhiên, hành động mới đây của cầu thủ này cùng người đồng đội Tammy Abraham khiến HLV Lampard và fan Chelsea phải âu lo.

    Trước đó, Chelsea đã mất thủ môn Edouard Mendy cũng trong đợt thi đấu quốc tế này vì chấn thương ở ĐT Senegal.
     

Chia sẻ trang này