Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tỷ phú Qatar cử phái đoàn sang MU đàm phán nhà Glazer vụ đổi chủ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tỷ phú Sheikh Jassim từ Qatar cử phái đoàn đến Old Trafford bàn mua MU.

    Xem thêm: https://lucky88.fun/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao

    Tối 16/3 (giờ Việt Nam), nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun (Anh) đã cung cấp những bức ảnh đáng chú ý liên quan đến việc Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, Chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar, 1 trong số 8 nhà thầu tham gia thương vụ MU đã cử đại diện đến sân Old Trafford làm việc với nhà Glazer sáng cùng ngày.

    Tỷ phú Qatar cử phái đoàn sang MU đàm phán nhà Glazer vụ đổi chủ - 1
    Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani

    Đại diện cho vị tỷ phú Tây Á là Shahzad Shahbaz, chủ tịch của Quỹ 92 (Nine Two Foundation, tập đoàn tài chính do Sheikh Jasssim làm chủ). Phái đoàn đại diện cho vị tài phiệt người Qatar còn có Yasir Shah, giám đốc điều hành của Bank of America (ngân hàng Mỹ hỗ trợ cho Sheikh Jassim trong vụ đấu thầu MU).

    Tỷ phú Qatar cử phái đoàn sang MU đàm phán nhà Glazer vụ đổi chủ - 2

    Phái đoàn Qatar đến sân Old Trafford đàm phán sáng 16/3

    Tờ The Sun cho biết một số luật sư từ công ty luật quốc tế Macfarlanes cũng đi cùng Shahbaz và Shah sáng 16/3 (giờ Anh) để gặp gỡ nhà Glazer tại sân Old Trafford sau khi đi tàu hỏa từ London đến Manchester.

    Các quan chức đại diện cho Sheikh Jassim được cho là đã có gặp gỡ các nhân viên của nhiều bộ phận khác nhau, bao gồm bóng đá, tài chính và thương mại của MU. Họ còn có một chuyến tham quan "Nhà hát của những giấc mơ" và sân tập Carrington của "Quỷ đỏ".

    Sheikh Jassim được cho là đã đưa ra mức giá thầu 5 tỷ bảng kèm cam kết xóa nợ cho MU cùng việc nâng cấp cả sân nhà Old Trafford lẫn trung tâm huấn luyện Carrington, trong khi mức giá mà phía nhà Glazer mong muốn khi rao bán đội bóng này là 6 tỷ bảng.

    Trong khi đó, Sir Jim Ratcliffe, ông chủ của tập đoàn hóa chất INEOS cũng đang cạnh tranh với Sheikh Jassim trong thương vụ đấu thầu này. Vị tỷ phú 70 tuổi sở hữu khối tài sản hơn 19 tỷ bảng còn tuyên bố sẽ "giành lại vinh quang ở Manchester cho MU" với "một nỗ lực của người Anh để biến câu lạc bộ trở thành ngọn hải đăng cho cách tiếp cận quyền sở hữu hiện đại, tiến bộ, lấy người hâm mộ làm trung tâm". Dù vậy, Sir Jim Ratcliife không tuyên bố xóa nợ cho đội bóng ưa thích của mình.

    Tỷ phú Qatar cử phái đoàn sang MU đàm phán nhà Glazer vụ đổi chủ - 7

    Tỷ phú Anh Sir Jim Ratcliffe sẽ bay từ Nice (Pháp) sang Manchester (Anh) 1 ngày sau phái đoàn của Sheikh Jassim

    Tờ The Sun còn cho biết, tất cả các bên quan tâm đến việc tiếp quản MU từ nhà Glazer đã được thông báo rằng họ có 10 ngày để gửi đề nghị tiếp theo cho việc mua CLB này. Đối thủ chính của Sheikh Jassim, tỷ phú Anh Sir Jim Ratcliffe cùng các trợ lý được cho là sẽ đáp chuyến bay đến Manchester vào thứ Sáu (17/3) từ Nice, miền Nam nước Pháp, nơi ông đang sở hữu CLB cùng tên. Hai nhà thầu khác được cho là đến từ Mỹ cũng sẽ đến gặp nhà Glazer cuối tuần này.
     

Chia sẻ trang này