Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Văn Quyết khiến CLB Thanh Hóa "ôm hận" 13 năm, HLV Popov tấm tắc khen

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 25/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,424
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm tựa 13 năm không thua Thanh Hóa ở sân Hàng Đẫy giúp CLB nhà bầu Hiển giành trận thắng thứ 9 mùa giải.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao

    Ở vòng 19, Hà Nội FC tìm lại niềm vui sau chuỗi trận thất vọng khi thắng Hoàng Anh Gia Lai 2-0. Đây cũng là năm thứ 12, Hà Nội FC bất bại trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy.

    Antonio mở tỷ số sớm cho Thanh Hóa ở phút thứ 2, nhưng 1 bàn thắng là chưa đủ để đội khách phá dớp

    Sân nhà tiếp tục là điểm tựa để đội bóng Thủ đô giành kết quả thuận lợi khi tiếp Đông Á Thanh Hóa ở vòng 20 Night Wolf V-League 2023/24, vào 19h15, 21/5. Với 13 năm bất bại trên sân nhà trước đội bóng xứ Thanh, cụ thể là 16 trận toàn thắng và hòa (tính cả trận thắng vòng 20), sân Hàng Đẫy tiếp tục mang lại lợi thế cho đoàn quân nhà bầu Hiển.

    Bàn thắng sớm của Antonio trên chấm phạt đền ngay phút thứ 2 giúp đội bóng xứ Thanh chơi tự tin, mơ về 3 điểm. Tuy nhiên, cú sút phạt đẳng cấp của đội trưởng Văn Quyết ở phút thứ 43 đã giúp Hà Nội cân bằng tỷ số.

    Hiệp 2, nhịp độ tấn công của 2 đội có phần giảm xuống nhưng Hà Nội bất ngờ có được bàn thắng ấn định tỷ số, cũng do công Văn Quyết phút 79.

    Bước vào phòng họp báo, HLV người Bulgaria của Đông Á Thanh Hóa đã ngợi ca màn trình diễn của Văn Quyết. Ông Popov nói: "Không cần nói nhiều về cậu ấy (Văn Quyết). Không phải bây giờ mà 10 năm trở lại đây, các bạn đều biết trình độ của cậu ấy. Các HLV đều mong muốn có cậu ấy trong đội hình".

    HLV 48 tuổi của Thanh Hóa nói về thất bại: "Trận đấu này chúng tôi thi đấu tốt, có 4, 5 cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Bóng đá đơn giản như vậy, khi bỏ lỡ cơ hội thì trận đấu sẽ trở nên phức tạp. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, còn họ tận dụng tốt hơn. Đó là sự khác biệt, chúng tôi phải trả giá.

    Có nhiều vấn đề, vì thế không thể đòi hỏi hơn, chúng tôi là đội bóng bình thường. Các bạn quan sát trên băng ghế dự bị, số cầu thủ của 2 đội thực sự khác biệt".

    Trong khi đó "thuyền trưởng" Daiki Iwamasa của Hà Nội FC cũng ngợi khen học trò: "Tôi không phải người đưa ra quyết định, nên không bình luận về chuyện đưa cầu thủ lên tuyển. Văn Quyết là đội trưởng, là cầu nối quan trọng của Hà Nội. Khi đội bóng chơi phối hợp, kiểm soát bóng, tôi đánh giá rất cao Văn Quyết.

    Cậu ấy vui vẻ với lối chơi hiện tại, vì thế phát huy tốt và ghi được nhiều bàn thắng. Quyết có phong cách lãnh đạo tốt, là cầu thủ quan trọng của chúng tôi".

    Văn Quyết ghi 2 bàn thắng giúp Hà Nội "ngược dòng" đoạt 3 điểm trên sân Hàng Đẫy tối 21/5

    Văn Quyết ghi 2 bàn thắng giúp Hà Nội "ngược dòng" đoạt 3 điểm trên sân Hàng Đẫy tối 21/5

    HLV 42 tuổi của đội chủ nhà cho biết ông đã để các cầu thủ tự xoay sở sau bàn thua đầu tiên, vì thế nên hiệp 1 có nhiều tình huống chơi lúng túng. Nhưng khi có bàn gỡ hòa, mọi thứ vận hành tốt hơn và các cầu thủ Hà Nội FC đã biết cách "ngược dòng" để chiến thắng.

    Có thêm 3 điểm, Hà Nội vươn lên hạng 5. Tại vòng 21, đội bóng Thủ đô đến làm khách của Quảng Nam, vào 17h ngày 25/5. Thanh Hóa để mất hạng 5 vào chính tay Hà Nội FC, họ cần làm tốt hơn khi tiếp đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định vào 18h, 26/5.
     

Chia sẻ trang này