Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Văn Toàn than mệt, HAGL nhận báo động đỏ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 31/3/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có một chia sẻ vui trên mạng xã hội nhưng phần nào cũng cho thấy chúng ta thấy anh đã phải cày ải như thế nào cho HAGL ở V-League 2021.

    Xem thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo

    Sau chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM vào tối qua (28/3), tiền đạo Văn Toàn đã có bình luận vui với 'đàn em' Nguyễn Tiến Linh trên facebook là "Tưởng chết trên sân... Mệt”.

    Mặc dù đây chỉ là một câu nói bông đùa giữa Văn Toàn và tiền đạo Tiến Linh, nhưng nếu theo dõi lịch thi đấu của tiền đạo người Hải Dương thì có thể thấy đôi chân của anh đang “oải” như thế nào.

    Với tầm ảnh hưởng của mình, tiền đạo Văn Toàn đang bị HAGL vắt kiệt sức
    Là ngôi sao hàng đầu trên hàng công HAGL, Văn Toàn luôn có suất ra sân chính thức cho đội bóng phố núi. Thống kê cho thấy, sau 6 vòng đấu V-League 2021, anh thi đấu tổng cộng 493 phút cho đội bóng phố núi.

    Ở trận đấu gần nhất với TP.HCM, Văn Toàn cũng đã chơi trọn vẹn cả trận. Việc anh rời sân ở phút 90 để nhường chỗ cho Triệu Việt Hưng chỉ mang tính chất câu giờ chiến thuật của HLV Kiatisuk.

    Với 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn, Văn Toàn đang trở thành “gương mặt” không thể thiếu trong đội hình thi đấu của HAGL mùa này. Song việc chân sút mang áo số 9 này liên tục phải cày ải ở V-League khiến không ít người lo ngại anh sẽ dễ gặp phải những chấn thương không mong muốn trong tương lai.

    Và khi mà chỉ còn 2 tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra, sự vắng mặt của một tiền đạo tài năng như Văn Toàn khi ấy chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh ĐT Việt Nam. Hy vọng là HAGL sẽ có những biện pháp xoay tua đội hình để dưỡng sức cho các trụ cột của mình.

    Thường xuyên mất oan penalty, Văn Toàn không lý giải nổi vì saoThường xuyên mất oan penalty, Văn Toàn không lý giải nổi vì sao
    Văn Toàn đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng HAGL đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-0 tại vòng 6 V.League 2021.VIDEO: Văn Toàn xử lý kỹ thuật, nhân đôi cách biệt cho HAGL trước TP.HCMVIDEO: Văn Toàn xử lý kỹ thuật, nhân đôi cách biệt cho HAGL trước TP.HCM
    Phút 76, Văn Toàn ghi bàn thắng thứ hai cho HAGL vào lưới TP.HCM, giúp đội bóng phố Núi xây chắc hơn chiến thắng.

    Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?
    Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3/2021.
     

Chia sẻ trang này