Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Vì sao Bruno Fernandes bị MU loại bỏ?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 28/11/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Michael Carrick đã có những quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng trong trận đấu đầu tiên cầm quân Manchester United.
    Rạng sáng nay (24-11), Manchester United đã đánh bại Villarreal 2-0 nhờ các pha lập công của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho để chính thức lọt vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng F.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    MU chơi xấu để giành chiến thắng trước Villarreal
    Tờ Mirror (Anh) giật tít, Michael Carrick thừa nhận Manchester United buộc phải chơi xấu để giành chiến thắng trước Villarreal.
    Ở trận đấu này, HLV tạm quyền của MU Michael Carrick khiến tất cả ngỡ ngàng với những lựa chọn nhân sự trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Old Trafford.

    Bruno Fernandes trở thành nạn nhân đầu tiên của thời kỳ hậu Ole Gunnar Solskjaer khi Carrick để tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha trên băng ghế dự bị.

    Vì sao Bruno Fernandes bị MU loại bỏ? - ảnh 2
    Carrick khiến tất cả bất ngờ khi loại Bruno Fernandes khỏi đội hình xuất phát MU. ẢNH: MIRROR

    Kể từ khi gia nhập MU vào tháng 1-2020, Bruno là trụ cột không thể thay thế của Solsa. Nhưng chỉ vài ngày sau khi Solsa bị MU sa thải, Carrick đã loại bỏ Bruno. Donny Van De Beek, cầu thủ bị thất sủng dưới thời Solskjaer đã được Carrick chọn đá chính thay Bruno.

    Ngoài ra, Alex Telles cũng có tên trong đội hình xuất phát của MU thay Luke Shaw. Anthony Martial và Jadon Sancho, những cầu thủ có phong độ không tốt dưới trướng Solsa cũng bắt đầu trận đấu ở hai hành lang cánh.

    Cặp tiền vệ Scott McTominay và Fred đá chính, đồng nghĩa với việc MU chơi với sơ đồ 3 tiền vệ và De Beek đảm nhận vai trò cung cấp bóng cho hàng công MU thay Bruno Fernandes. Những quyết định về nhân sự trong lần đầu cầm quân MU của Carrick đã khiến dư luận xôn xao.

    Vì sao Bruno Fernandes bị MU loại bỏ? - ảnh 3
    De Beek thay Bruno cung cấp bóng cho Ronaldo. ẢNH: GETTY

    Sau trận đấu, khi được truyền thông hỏi lí do loại bỏ Bruno Fernandes và những lựa chọn nhân sự của mình, HLV Carrick chia sẻ: “Tôi đã làm việc chặt chẽ với Ole cùng niềm tin với tư cách một HLV và người quản lý.

    Tôi có cá tính riêng nhưng chúng tôi cũng rất giống nhau. Đó là lí do vì sao chúng tôi làm việc cùng nhau. Tôi không từ bỏ kế hoạch của mình và tôi rất rõ ràng trong suy nghĩ của mình”.

    Carrick là trợ lý HLV của Ole Gunnar Solskjaer trước khi chiến lược gia người Na Uy bị MU sa thải. Villarreal từng hạ gục MU ở chung kết Europa League vào tháng 5 vừa qua sau loạt sút luân lưu cân não. Carrick hiểu rất rõ mối đe dọa từ những cầu thủ Villarreal.

    Vì sao Bruno Fernandes bị MU loại bỏ? - ảnh 4
    Bruno Fernandes vào sân từ ghế dự bị và kiến tạo cho Sancho ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho MU. ẢNH: GETTY

    Carrick nói thêm: “Villarreal là một đội bóng rất tốt, họ được tổ chức tốt và có một HLV giỏi. Hai trận đấu rất khác nhau. Ở trận chung kết Europa League, Manchester United đã chơi rất tốt, chặn đứng họ trong một thời gian dài nhưng lại thất bại.

    Đó là một trận thua đau nhưng phải nói rằng Manchester United đã không đủ tốt trong đêm đó. Trận đấu hôm nay, Villarreal có những cầu thủ kỹ thuật, tốc độ, khả năng xâm nhập tốt. Họ cũng phối hợp nhịp nhàng và cân bằng tốt. Chúng tôi tôn trọng điều đó”.

    Đội hình xuất phát của Manchester United: De Gea, Telles, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka, Fred, McTominay, Van de Beek, Sancho, Ronaldo, Martial.

    Dự bị: Henderson, Heaton, Bailly, Dalot, Fernandes, Lingard, Mata, Matic, Amad, Rashford.
     

Chia sẻ trang này