Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: VPF gặp khó trong việc sắp xếp lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    VPF đang gặp khó khăn trong việc bố trí lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020 cho nhóm đua vô địch khi cả hai đội Sài Gòn và TP.HCM FC cùng thi đấu trên sân nhà.

    Xem thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo

    Ngày hôm qua 2/10, công ty VPF - đơn vị điều hành giải V-League 2020 đã chính thức ban hành lịch thi đấu trong giai đoạn 2 với hai nhóm đua vô địch và cạnh tranh vị trí trụ hạng.

    Điều đáng chú ý là BTC giải đã bỏ ngỏ thời gian tổ chức vòng 7 cũng chính là vòng đấu cuối cùng của mùa giải ở nhóm đua vô địch. Trước đó, vòng 6 của nhóm này sẽ diễn ra vào các ngày 3 và 4/11.

    VPF gặp khó với lịch thi đấu vòng cuối V-League hình ảnhVPF gặp khó khi Sài Gòn và TPHCM FC cùng được đá sân nhà ở vòng đấu cuối V-League giai đoạn 2
    Theo tìm hiểu, việc VPF chưa chốt lịch thi đấu vòng 7 của nhóm đua vô địch là bởi vì tại vòng này, hai CLB Sài Gòn FC và CLB TP.HCM cũng được chơi trên sân nhà gặp các đối thủ Viettel và Bình Dương. Trong khi họ đều chọn sân Thống Nhất làm sân nhà.

    Do yêu cầu ở vòng đấu cuối, các trận sẽ diễn ra cùng giờ để đảm bảo sự công bằng cho các đội trong cuộc đua vô địch cũng như tính hấp dẫn của các trận đấu, nên điều này làm nảy sinh vấn đề là sẽ có một đội bóng không được thi đấu tại Thống Nhất. Và đây sẽ là một vấn đề đau đầu bởi chắc chắn không bên nào lại muốn mình đánh mất lợi thế sân nhà ở vòng đấu có tính chất đặc biệt quan trọng này.

    Hiện đang có những phương án được đưa ra như một trong hai đội sẽ thi đấu trên sân của trung tâm huấn luyện Thành Long - một cơ sở đào tạo trẻ vừa được CLB Sài Gòn mua lại. Hoặc một trong hai đội sẽ phải chọn sân của các đội bóng láng giềng như Gò Đậu (Bình Dương) hoặc sân Bà Rịa của BRVT làm sân thi đấu.

    Trong trường hợp mùa giải đã sớm ngã ngũ trước vòng đấu cuối, rất có thể một trong hai đội Sài Gòn và TP.HCM FC sẽ thi đấu muộn hơn so với 3 trận còn lại, để đảm bảo cả hai vẫn được đá trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên phương án cuối cùng vẫn chưa được VPF chốt.

    Lịch thi đấu vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020: Hà Nội tái đấu CLB TP.HCM
    Ngay sau khi lượt trận cuối ở giai đoạn 1 khép lại vào tối qua 1/10, VPF đã đưa ra lịch thi đấu giai đoạn 2 V-League 2020.
    Liverpool tá hoả vì Sadio Mane nhiễm Covid
    Trước vòng 4 giải Ngoại hạng, Liverpool đã nhận tin không thể buồn hơn khi Sadio Mane là cái tên tiếp theo dương tính với Covid.
    Ole Solskjaer: Đội hình MU không hề thiếu sức mạnh
    Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội hình hiện tại của MU không hề thiếu sức mạnh và không nhất thiết phải bổ sung thêm tân binh.
     

Chia sẻ trang này