Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 'Vũ khí bí mật' xuất hiện trên sân tập Arsenal, Arteta như đón tân binh

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/7/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,506
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Mikel Arteta đã chào đón sự trở lại của một trong những cầu thủ Arsenal, người được coi là bản hợp đồng mới của đội.
    Jurrien Timber đang làm việc không mệt mỏi trong giai đoạn tiền mùa giải để có thể tạo ra tác động tại Arsenal sau năm đầu tiên đầy thử thách với câu lạc bộ. Hậu vệ người Hà Lan, người gia nhập đội từ Ajax 12 tháng trước với giá 38 triệu bảng, đã dính chấn thương ACL nghiêm trọng vào ngày khai mạc mùa giải trước trước Nottingham Forest, khiến anh phải ngồi ngoài gần như toàn bộ chiến dịch. Anh chỉ trở lại vào ngày cuối cùng trong trận gặp Everton.

    Xem thêm: https://lucky88.in/news/detail/fort...han-dinh-bong-da-22072024-hinh-anh-trai-nguoc

    Khi mùa giải mới đến gần, Timber được nhìn thấy đang tập luyện chăm chỉ tại London Colney cùng với các đồng đội của mình. Người hâm mộ trên mạng xã hội đã ví sự trở lại của Timber giống như một "bản hợp đồng mới” vì sự tham gia hạn chế của anh trong mùa giải trước.

    Timber đang nóng lòng cho mùa giải mới.
    Timber, người ban đầu chơi ở vị trí hậu vệ trái trong trận ra mắt gặp Forest, mang lại sự linh hoạt cho hàng hậu vệ, một đặc điểm quý giá đối với huấn luyện viên Arsenal. Mùa giải 2024/2025, Arteta cuối cùng sẽ có thể tận dụng các kỹ năng của Timber để củng cố hơn nữa hàng phòng ngự vốn đã mạnh nhất ở Premier League.

    Một số cầu thủ chủ chốt, bao gồm Gabriel Jesus và Emile Smith Rowe, cũng đã trở lại sân tập của Arsenal để chuẩn bị cho giai đoạn trước mùa giải. Một số người, như William Saliba, được nghỉ thêm sau khi tham dự EURO.

    Arteta trước đây đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Timber đối với đội, cho rằng việc anh trở lại sau chấn thương ở mùa giải trước đã thúc đẩy các đồng đội nâng cao hiệu suất: "Bạn có thể thấy khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phẩm chất của cậu ấy và những người còn lại phải nâng cao tiêu chuẩn. Họ bắt đầu đòi hỏi nhiều hơn ở nhau và nói, 'Tốt nhất là tôi nên chơi tốt vì tôi muốn tiếp tục thi đấu’ và điều này rất tích cực cho đội."

    Ngẫm lại mùa giải khó khăn của mình, Timber bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ mà anh nhận được trong quá trình hồi phục: "Thật sự rất khó khăn khi chấn thương, nhưng mặt khác, thật vui khi được trở lại với những con người này."

    "Năm nay tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ, điều đó thực sự tuyệt vời. Tôi nghĩ mọi người đều biết chấn thương ACL không hề dễ dàng nên tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Nếu huấn luyện viên muốn sử dụng tôi ở bất cứ đâu, tôi sẽ cố gắng. Tôi rất háo hức đến mùa giải tới."

    Arsenal có một mùa giải đáng mong chờ khác.
    Vì anh hầu như không ra sân cho Pháo thủ cho đến nay, sẽ khó để chắc chắn vị trí chính xác của Timber trong kế hoạch của Arteta. Tính linh hoạt giúp anh có thể hoạt động như một cầu thủ đa năng ở tuyến sau, nhưng anh sẽ muốn có một vai trò cố định cho riêng mình.

    Vị trí tốt nhất mà Timber có thể chứng minh bản thân là hậu vệ trái, nơi mà không ai trong số Oleksandr Zinchenko, Jakub Kiwior hay Takehiro Tomiyasu có thể thực sự khẳng định mình ở mùa giải trước. Arteta sẽ phải tìm hiểu điều này, Timber thực sự giống một tân binh theo mọi nghĩa đối với ông.
     

Chia sẻ trang này