Đang tải...

Lucky88 đưa tin: Vũ khí hạng nặng của thầy Park ở AFF Cup

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Phong độ nhả đạn đều đặn của cậu học trò cưng giúp HLV Park Hang-seo có được một vũ khí chất lượng khi AFF Cup 2022 đang đến gần.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu

    CLB SLNA đã trải qua một mùa giải không thật sự ổn định với những trận thi đấu tốt nhưng cũng có nhiều màn trình diễn dưới sự kỳ vọng. Mới đây thôi, đoàn quân HLV Nguyễn Huy Hoàng vừa nhận thất bại nặng nề 1-4 trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Bàn thắng duy nhất của đội bóng “quê choa” đến từ màn tỏa sáng của Phan Văn Đức. Đó là pha băng vào và dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Nguyễn Đình Triệu ở phút 62.

    Phan Văn Đức chính là nhân tố thi đấu nổi bật và ổn định nhất trong đội hình của SLNA tại V-League 2022. Cầu thủ sinh năm 1996 ghi 7 bàn đồng thời đóng góp tích cực vào lối chơi cho đội bóng xứ Nghệ. Phong độ gần đây của "Đức cọt" là hết sức đáng nể. Anh đã 5 lần nổ súng trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 cú đúp vào lưới TP.HCM và Bình Dương ở vòng 21 và 23.

    Trò cưng tỏa sáng làm an lòng thầy Park
    Phan Văn Đức ghi 5 bàn trong 4 trận gần nhất. Ảnh: VPF.
    Trong thời gian vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đã gặp phải nhiều sự chỉ trích từ các CĐV xứ Nghệ. NHM nghi ngờ đội bóng thi đấu dưới sức khi liên tiếp nhận những trận thua khó hiểu. Có thời điểm, SLNA đã bị chính khán giả tẩy chay và không đến sân tiếp sức cho đội nhà. Thế nhưng, trong chuỗi phong độ không tốt của đội chủ sân Vinh, “Đức cọt” vẫn thể hiện sự nhiệt huyết, thi đấu hết mình và nhận được sự yêu mến từ những người khó tính nhất.

    Phan Văn Đức là mẫu cầu thủ chơi kỹ thuật, có tốc độ và khả năng chớp thời cơ rất tốt. Anh sở hữu khả năng đi bóng khó chịu bên hành lang trái khiến các hàng phòng ngự chao đảo. Những pha dứt điểm quyết đoán là vũ khí đặc biệt của ngôi sao sinh năm 1996. Nó đã giúp anh ghi được nhiều siêu phẩm tại đấu trường V-League.

    Phong độ tốt của Phan Văn Đức mang lại sự an tâm lớn cho HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam khi AFF Cup 2022 đang đến gần. Anh hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Hàn Quốc bên hành lang trái. Sự có mặt của tiền vệ này giúp mặt trận tấn công của Những chiến binh Sao Vàng trở nên đa dạng. Chúng ta có thể triển khai nhiều phương án phối hợp ở biên và cả trung lộ.

    Trò cưng tỏa sáng làm an lòng thầy Park
    Phan Văn Đức hứa hẹn sẽ thi đấu tốt hơn trong màu áo ĐT Việt Nam thời gian tới.
    Đã có giai đoạn, Phan Văn Đức gặp phải sự chỉ trích từ NHM về phong độ không tốt tại ĐTQG. Nhiều ý kiến cho rằng thầy Park đã quá ưu ái cho cầu học trò cưng khi anh chơi dưới sức tại VL cuối cùng World Cup 2022 và cả chiến dịch AFF Cup 2020. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin lớn vào cầu thủ sinh năm 1996.

    Đáp lại sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo, Văn Đức đang dần tìm lại được bản năng sát thủ bằng màn trình diễn thuyết phục ở giai đoạn cuối V-League 2022. NHM kỳ vọng anh sẽ giữ được phong độ như hiện tại và thi đấu bùng nổ tại giải bóng đá ĐNÁ vào cuối năm nay.
     

Chia sẻ trang này