Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Vua phá lưới V.League 2022 khoác áo B.Bình Dương

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cuối cùng thì sau rất nhiều đồn đoán, Vua phá lưới V.League 2022 Rimario và tiền vệ Moses đã đồng ý khoác áo B.BD thi đấu tại mùa giải 2023.
    Vua phá lưới V.League 2022 khoác áo B.Bình Dương

    Xem thêm: https://lucky88.vin/news/detail/keo-chap-nua-trai-keo-chap-12-la-gi-keo-05-la-ntn

    Sau khi V.League 2022 khép lại, tiền đạo Rimario đã chính thức nói lời chia tay Hải Phòng. Trước khi rời đất Cảng, tiền đạo người Jamaica đã được đề nghị gia hạn hợp đồng với số tiền cực lớn nhưng Rimario đã từ chối. Có nhiều nguồn tin cho rằng Rimario đã đạt được thoả thuận với đội bóng mới nên anh đã chính thức chia tay Hải Phòng. Khi “Rima” rời đi, có rất nhiều đồn đoán chân sút ghi 17 bàn thắng tại V.League 2022 sẽ cập bến SLNA, Bình Định. Nhưng qua “sàng lọc” thì thông tin này không chính xác bởi trước đây Bình Định đã không sử dụng tiền đạo này nên mới để anh ra đi trước đây.

    Còn SLNA không có thói quen mua ngoại binh “khủng” và cuối cùng bến đỗ của anh đã lộ diện đó là B.BD. Đội bóng sân Gò Đậu đã xếp Rimario thi đấu trong trận giao hữu với Kawasaki Frontale. Có nhiều ý kiến cho rằng nếu như không đạt được thoả thuận với B.BD thì chẳng việc gì “Rima” lại đi đá thuê chỉ 1 trận bởi khi đó nếu gặp chấn thương thì giá trị của chân sút người Jamaica sẽ giảm sút thê thảm. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Rimario đã ký hợp đồng với B.BD với số tiền lên đến gần 500.000 USD.

    Rimario đã từng thi đấu cho rất nhiều CLB như HAGL, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định và mới nhất là Hải Phòng. Cầu thủ từng 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới này nổi tiếng vì tính khí khá “hoang dã”, thường xuyên phản ứng thái quá với trọng tài và mùa 2022, anh được HLV Chu Đình Nghiêm “bắt bệnh” và điều trị thành công nên mới thi đấu thăng hoa.

    Trong khi đó, tiền vệ Moses cũng theo chân Rimario vào B.BD. Moses là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng và với những giá trị đã được khẳng định trong màu áo Hà Nội, Hải Phòng thì đương nhiên anh cũng được B.BD trải thảm đỏ mời về. Cũng như Rimario, Moses đã ra sân cùng B.BD trong trận giao hữu quốc tế với Kawasaki Frontale.
     

Chia sẻ trang này