Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Xác định đối thủ của MU ở tứ kết Europa League?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 8/8/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, MU hiên ngang vào tứ kết Europa League 2019/20. Đối thủ của thầy trò Solskjaer cũng được xác định.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/ba...-da-09_08_2020-khong-chiu-noi-nhiet-3486.aspx

    Lộ diện đối thủ của MU ở tứ kết Europa League

    Sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8, HLV Solskjaer đã quyết định sử dụng đội hình dự bị ở trận lượt về. Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước ở phút 55, song hai pha lập công của Jesse Lingard và Anthony Martial vẫn giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

    MU đánh bại LASK 7-1 sau hai lượt trận để vào tứ kết Europa League

    Với kết quả này, MU đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, qua đó hiên ngang vào tứ kết Europa League 2019/20. Đối thủ của MU cũng được xác định. Theo đó, thầy trò Solskjaer sẽ đụng độ FC Copenhagen ở tứ kết được tổ chức tập trung tại Đức vào tuần tới.

    Đại diện của Đan Mạch đã xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 trên sân nhà, Jonas Wind tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Copenhagen được ghi do công của Rasmus Falk. Đội bóng của HLV Stale Solbakken đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

    Như vậy là cặp đấu MU vs Copenhagen sẽ là cuộc đối đầu của 2 HLV người Na Uy, trước đó ông Stale Solbakken từng dẫn dắt Wolves ở mùa giải 2012/13.

    MU đụng độ Copenhagen ở tứ kết

    MU đụng độ Copenhagen ở Cologne là cặp đấu duy nhất ở tứ kết đã xác định được. Một ứng viên khác cho chức vô địch là Inter Milan đã đánh bại Getafe 2-0, qua đó gặp đội thắng giữa Leverkusen và Rangers.

    Shakhtar Donetsk cũng ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, đối thủ của họ có thể là Eintracht Frankfurt hoặc Basel. Đêm nay những trận đấu còn lại ở vòng 1/8 sẽ diễn ra, đội thắng của cặp Wolves vs Olympiakos sẽ gặp đội thắng của cặp Sevilla vs Roma.

    Thống kê MU 2-1 LASK: Khó tin với Harry Maguire và Anthony Martial
    MU đã đánh bại LASK 2-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê MU vs LASK ấn tượng nhất.
    Dortmund phủ nhận chuyện đàm phán với MU vụ Sancho
    Dortmund vừa lên tiếng phủ nhận chuyện đàm phán chuyển nhượng với Man United về tiền vệ cánh Jadon Sancho.
    Scholes vui mừng khi MU xử lý xong cục nợ Alexis Sanchez
    Scholes khẳng định anh rất vui mừng khi thấy Alexis Sanchez rời Man United sau một quãng thời gian thi đấu thất vọng ở Old Trafford.
    5 điểm nhấn ngày MU thắng sát nút LASK: Lingard hồi sinh, De Gea dự bị…
    Man United đã ghi tên vào tứ kết Europa League và dưới đây là 5 điểm nhấn ngày họ vượt qua LASK 2-1 ở lượt về vòng 1/8.
     

Chia sẻ trang này