Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Zidane được vinh danh trước đại chiến Man City ở cúp C1

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 6/8/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước thềm cùng Real Madrid có màn so tài với Man City ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 8/8 tới, HLV Zinedine Zidane vừa được 2 trang báo quê nhà vinh danh.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/cl...g-da-hom-nay-07_08_2020-vdqg-mexico-3468.aspx

    Vào ngày 8/8 tới, HLV Zidane sẽ cùng với Real Madrid có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn tới sân Etihad của Man City ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Thất bại 1-2 trên sân nhà tại lượt đi khiến Los Blancos không còn đường lui trong chuyến hành quân tới xứ sở sương mù.

    Trước cuộc đại chiến nói trên, HLV Zidane vừa được trang tạp chí quê nhà là France Football vinh danh khi được bầu chọn là “Chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới cấp CLB" ở mùa giải năm nay. Cụ thể, France Football đã tiến hành một cuộc khảo sát để chọn ra vinh dự ấy. Theo kết quả thu được, Zidane chính là người có tỉ lệ cao nhất với con số là 57%.

    Ngoài France Football, một trang báo uy tín khác của đất nước hình lục lăng là L'ELquipe cũng đã vinh danh Zidane với nội dung tương tự. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp vượt qua 2 đối thủ là Jurgen Klopp cùng với Pep Guardiola để trở thành “HLV xuất sắc nhất thế giới cấp CLB" trong mùa bóng 2019/20.

    L'Equipe vinh danh Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới mùa giải 2019/20

    Sergio Ramos sẽ vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Man City và Real Madrid vì án treo giò. Đó là mất mát không chỉ về tinh thần với đội bóng hoàng gia mà còn bởi theo thống kê, trong 6 lần gần nhất cầu thủ người TBN vắng mặt, Los Blancos luôn phải nhận những kết quả rất đau đớn.

    Cùng với đội bóng hoàng gia TBN, Zidane đã lật đổ thế thống trị của Barcelona tại La Liga đồng thời vẫn đang cùng CLB tiếp tục hành trình ở đấu trường châu Âu. Rõ ràng, việc được vinh danh với “hạng mục" cao quý sẽ tiếp thêm động lực cho vị chiến lược gia này trước khi ông cùng các học trò hành quân tới sân Etihad của Man City.

    Zidane đang là HLV thành công nhất tại cúp C1 khi đã có 3 năm liên tiếp vô địch cùng Real. Trong quá khứ, không ít lần đội bóng hoàng gia TBN gặp khó sau lượt đi song vẫn luôn biết cách ngược dòng tại lượt về.

    Tạp chí France Football cũng thực hiện cuộc bầu chọn và Zidane là người chiến thắng với tỉ lệ 57%

    Man City sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C1. Khỏi phải bàn, ngoài các ngôi sao ở đội hình, đây còn là cuộc đấu của 2 bộ não đại tài trong làng bóng đá thế giới hiện tại.

    Vì thế, rất nhiều các fan hâm mộ của đội bóng này hy vọng, điều tương tự sẽ lặp lại khi Los Blancos chạm trán Man City. Ở màn đọ sức sắp tới, HLV Zidane sẽ không có được sự phục vụ từ đội trưởng Ramos sau khi cầu thủ 34 tuổi nhận thẻ đỏ tại lượt đi.

    Đây sẽ là mất mát lớn đối với Real khi trung vệ người TBN không chỉ là thủ lĩnh tinh thần mà còn là mũi tấn công sắc bén trong các tình huống cố định.
     

Chia sẻ trang này