Đang tải...

[Cần bán] Lưu trữ hàng hóa với mật độ cao nhờ kệ pallet

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Quynhnguyen, 30/9/19.

Tags:
  1. Quynhnguyen

    Quynhnguyen Member

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kệ pallet thường được ứng dụng cho việc lưu trữ hàng hóa trong kho công nghiệp. Có kỹ năng thích ứng, tính linh hoạt và độ bền được chắc chắn ngay cả khi tải trọng nặng nhất. Thiết kế mở giúp việc xác định hàng và truy xuất hàng trở lên dễ dàng hơn, lưu trữ lâu dài các kệ pallet với mật độ cao. Có thể kể kệ để pallet là chọn tốt nhất cho nhà kho doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]

    Lưu trữ bán lẻ: ví như bạn điều hành một doanh nghiệp chào bán lẻ và bạn thấy mình có phổ biến hàng tồn kho hơn không gian có sẵn, thì kệ pallet có thể là câu trả lời bạn buộc phải . Ứng dụng kệ để pallet để chuyển sàn chào bán hàng của bạn thành 1 kho dự trữ bổ sung bằng bí quyết giữ hàng tồn kho bán được ở phía dưới và xếp chồng các lô hàng và pallet thừa lên trên để giải phóng diện tích và giữ cho sản phẩm của bạn dễ dàng truy cập. Cách này đặc thù có ích với hàng dễ hỏng, bởi thiết kế giá đỡ pallet cho phép bạn tạo thành một hệ thống nhập trước xuất trước để duy trì độ tươi và an toàn của hàng tồn kho. Kho lưu trữ: Giá đỡ pallet là 1 cách dễ dàng để mở rộng tài năng lưu trữ của kho của bạn với giá cả và công sức tối thiểu.

    Thiết kế của kệ để hàng cho phép bạn dựng nên một quy trình làm việc tốt hơn và phát minh lại kế hoạch sàn của bạn bằng cách đặt chúng bên cạnh nhà kho của bạn, nơi họ phải nhất. Tạo lối đi cho kệ để vận hành xe nâng dễ dàng và giúp chứng thực diện tích của bạn tốt hơn với giá đỡ pallet.

    Sản xuất lưu trữ: Thích nghi với đa dạng loại ngành công nghiệp do sự thuận tiện và năng lực của chúng, giá đỡ pallet có thể cải thiện năng suất và chức năng của nơi làm việc của bạn. Sự hỗ trợ trọng lượng của giá đỡ pallet có thể xử lý các vật phẩm và vật liệu rời, vận chuyển ra ngoài hoặc thậm chí cả máy móc hạng nặng để giữ an toàn và giảm thiểu đường lúc không dùng. Xếp các bức tường của bạn bằng các giá đỡ pallet để sàn nhà sản xuất mở để đi lại an toàn hơn và dễ dàng tiếp cận với vật dụng hơn, đồng thời giữ cho các hàng hóa nhưng nhân viên của bạn cần ở gần .

    nếu bạn đang muốn thiết lập lại hệ thống kệ kho hay muốn làm nhà thương mại. Hãy liên hệ với cơ khí 3S để được hỗ trợ nhanh nhất, cụ thể về sản phẩm cũng như tầm giá ưu đãi nhất lúc mua số lượng to.
     

Chia sẻ trang này