Đang tải...

[Quảng cáo] lý do bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi conhocgioi, 17/7/16.

  1. conhocgioi

    conhocgioi New Member

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chào chuyên gia khám phụ khoa Thiên Hòa, em năm nay 22 tuổi, gần đây tôi nhận thấy đau bụng dưới cùng xuất hiện rất nhiều khí hư ra khá nhiều có màu trắng đục và keo dính, đối với em hỏi đấy có nên là biểu hiện của viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung không ah! lý do của viêm nhiễm lộ tuyến là nư thế nào ah. em mong nhận được câu lời giải đáp sớm từ chuyên mục. em xin biết ơn.
    [​IMG]
    cảm ơn bệnh nhân đã gửi thắc mắc đến chúng cháu, sau đây một số bác sĩ khám phụ khoa Thiên Hoà xin giải đáp một vài thắc mắc sau:

    viêm lộ tuyến cổ tử cung là một số tế bào sinh sôi sâu bên trong sinh sôi ra ngoài cùng hình thành phải lộ tuyến cổ tử cung biểu hiện này kèm khí hư rất nhiều và ẩm ướt tạo cơ hội đối với các vi sinh vật và nấm dễ thâm nhập vào cổ tử cung.

    lý do viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung:

    quan hệ không an toàn: Khi quan hệ tình dục, âm đạo của người chị em luôn ở trạng thái mở. Điều này đã tạo cơ hội cho một số vi trùng có hại xâm nhập cùng tấn công vùng sinh dục, gây viêm, dẫn quay lại viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung.

    Phá thai rất nhiều lần: Nạo bỏ thai gây cản trở đặc biệt định quay lại vai trò sinh sản phụ khoa của chị em. Khi thực hiện những thủ thuật nạo bỏ thai tại một số cơ sở y tế không chất lượng, đảm bảo không sạch, bác sĩ không có tay nghề sẽ gây ra một vài tổn hại cho cổ tử cung. nguy hiểm rất có thể gây nên vô sinh nữ Sinh đẻ nhiều: một số con gái sinh đẻ rất nhiều lần có nguy cơ cao bị nhiễm lộ tuyến cổ tử cung bởi cổ tử cung bị rộng hơn sau mỗi lần sinh đẻ cũng làm cho cho một số vi trùng có hại thâm nhập và gây viêm lộ tuyến.

    Mắc một vài bệnh phụ khoa: làm sạch cơ quan sinh dục chưa đúng cách: khá nhiều đàn bà vệ sinh vùng sinh dục không đúng biện pháp dễ bị viêm phụ khoa, thụt rủa âm đạo và uống các chất tẩy rửa có tính kiềm cao dễ bị mất cân bằng môi trường âm đạo, sử dụng nguồn nước kém, vệ sinh không đúng cách trong tiến trình kinh nguyệt.

    Trên đây là một số nguyên nhân phòng khám đa khoa Thiên Hòa hướng dẫn. Để biết chính xác tốt đặc biệt phải trở lại địa chỉ y tế chuyên khoa để được tư vấn cùng khám đúng thời điểm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/16

Chia sẻ trang này