Đang tải...

Lý do "lên đỉnh" khó khăn ở đàn ông

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi baci2020, 28/7/16.

  1. baci2020

    baci2020 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Không đạt được "lên đỉnh" với đấng mài râu là sự cố không dễ dàng bởi vì một số co giật liên tục khi xuất tinh xuất hiện khoái cực có 1 cơ chế phức tạp.
    Khoái cực là 1 thời kỳ trong phục vụ dục tình nam giới và nữ - cũng giống như giai đoạn hưng phấn – có tính phản xạ và vì một số trọng tâm thần kinh ở tủy sống chi phối.
    Về mặt phẫu thuật một số trọng điểm này kề cận ở một vài trung tâm chi phối bọng đái cũng như hậu môn. dương vật bị cong Vì thế nếu tổn thương với phần thấp của cột sống thì thần kinh kiểm soát khoái cực, tiểu tiện và đi ngoài đều bị tác động.
    Tình trạng hưng phấn dục tình có liên quan đến những phản xạ huyết mạch thế nhưng tình trạng khoái cực thì chỉ liên quan đến phản xạ co bóp của những cơ của bộ phận sinh dục. Khoái cực ở cánh mày râu bởi vì hai loại phản xạ tự do nhưng có kết hợp ở nhau tạo nên, gồm thời kỳ đi lại tinh lực cũng như thời kỳ phóng tinh. giai đoạn chuyển động tinh khí gồm có phản xạ co bóp của một vài cơ nhẫn ở thành của các bộ phận sinh sản (ống sinh tinh ở mào tinh, ống dẫn tinh, túi tinh cũng như tuyến tiền liệt).

    Sự co bóp này đưa 1 lượng tinh dịch ra tập kết ở phần lỗ sáo sau. khi đấy cơ vòng bóng đái đóng ngay lại ko cho nước đái xuất ra và do vậy tinh lực được giữ trong 1 khoang kín. thời kỳ chuyển động tinh khí này không gây nên cảm giác khoái cực mặc dù vậy lúc đã tới thời kỳ này phóng tinh sẽ chẳng thể dương vật teo nhỏ kềm chế được (theo Masters cũng như Johnson). với nam giới thông thường, sau giai đoạn đi lại tinh lực nói trên thì chỉ trong nháy mắt là có một vài co bóp liên tiếp (8 co bóp trong một giây) của các cơ vân nằm với phần gốc của dương vât thuộc nhóm cơ đáy chậu (cơ ngồi hang cũng như cơ hành hang) để tống tinh khí ra khỏi dương vât thành tia. Chính nhờ các co bóp này mà đấng mài râu có cảm giác khoái cực.

    [​IMG]
    Ko cảm nhận được khoái cực thường xảy ra lúc ko kiểm soát được xuất tinh kịp thời, thoát tinh muộn và phương án chữa bệnh rối loạn khoái cực là liệu trình dục tình dựa trên các hiểu biết về sinh lý phát sinh khoái cực.
    Một vài trọng tâm phản xạ gây ra khoái cực của đàn ông nằm ở phần tủy sống xương cộng nhưng có biến chứng thông qua lại ở một vài trọng điểm của não, tạo ra chế độ sinh lý cho mức độ khống chế khoái cực. Chính vì vậy, liệu trình tình dục ở sự tham gia của người vợ nhằm tránh khỏi các tác nhân dẫn tới ức chế. phau thuat keo dai duong vat mặc dù vậy, trong thực tiễn, đấng mài râu gặp trở ngại về cảm nhận khoái cực nên giải tỏa một vài nội dung tâm lý trước khi được hướng dẫn liệu pháp dục tình (không hòa hợp, buồn bực, thiếu tập trung trong giao hợp dục tình …).

    Vậy nên cánh mày râu không cảm nhận được khoái cực buộc phải được kiểm tra toàn diện hệ thống niệu - sinh dục, kể cả nguyên do tâm lý.
     

Chia sẻ trang này