Đang tải...

[Spam] Mách bố mẹ cách cho trẻ ngồi xe đẩy an toàn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 29/2/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cách rất tốt cho các bậc phụ huynh mỗi khi cho trẻ đi ra ngoài cảm nhận thế giới xung quanh là dùng Xe đẩy trẻ em. Giúp có thể vô tư trò chuyện cùng các bé khi làm việc nhà hay khi đi ra ngoài khám phá thế giới xung quanh các bậc phụ huynh có thể để các con ngồi hay nằm trên xe. Xe đẩy giúp ba mẹ nhàn hơn khi mà không cần luôn luôn bế con trên tay mỗi khi đi ra ngoài và các bé sẽ được nhìn thế giới cùng tư thế thư giãn nhất.


    [​IMG]
    Xe đẩy em bé có mái che QQ1-1

    Những chiếc xe đẩy cho bé thường được chia thành 3 kiểu: Xe đẩy dù, xe đẩy du lịch và xe đẩy đa năng. Xe đẩy dù (xe đẩy mini) thiết kế khá đơn giản, dễ dàng cất gọn cũng như để lên xe. Tuy có thiết kế lớn hơn, xe đẩy du lịch lại rất dễ mang theo mỗi khi cả các thành viên trong gia đình đi du lịch, rất chắc chắn vậy nên có thể dùng trên nhiều địa hình khác nhau. Xe đẩy trẻ em đa năng cùng khả năng thay đổi linh động thành ghế ngồi, ghế ăn dặm, giường ngủ nhanh chóng; hoặc có thể đẩy với 1 chiều, 2 chiều dễ dàng thích hợp với mong muốn và thời kì phát triển của bé.
    Để bé thoải mái nằm chơi, ngắm nhìn cảnh vật hoặc ngủ ngon trên xe đẩy nên chỉnh các kiểu nằm, ngả ngồi phù hợp với các con. Đảm bảo chiếc xe luôn hoạt động tốt cũng như an toàn cho các con thường xuyên xem xét kĩ càng Những chiếc thanh lý xe đẩy em bé hcm. Tuyệt đối không móc đồ vào tay đẩy của xe, thường xuyên giặt giũ sạch sẽ nhằm tránh hiện tượng các bé bị nhiễm khuẩn vì xe không được giặt giũ đầy đủ.
    Hệ thống siêu thị online Mẹ và Bé Babimart.com, chuyên kinh doanh những sản phẩm Xe đẩy cho bé với mức giá cả phù hợp nhất trên thị trường, kiểu dáng phong phú. Liên lạc với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 hoặc ghé thăm trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn và vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này