Đang tải...

Mãn nhãn với những bộ bàn ghế gỗ thông phòng khách

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi moctruongsontay, 8/8/16.

  1. moctruongsontay

    moctruongsontay New Member

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không gian phòng khách luôn được chăm chút đến từng chi tiết bởi đây được ví như bộ mặt của gia chủ. Việc lựa chọn bàn ghế phòng khách luôn được quan tâm và chú ý nhiều hơn hẳn. Những bộ sofa với chất liệu gỗ thông thường, kiểu dáng phổ biến có thể khiến bạn quá nhàm chán. Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ sử dụng bàn ghế gỗ thông cho phòng khách nhà mình? Những mẫu bàn ghế này sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú cho mà xem.

    Sofa phòng khách xanh dương

    Bàn ghế gỗ thông được sơn màu trắng kết hợp với màu xanh thanh lịch của chiếc nệm tạo nên một cái nhìn đầy thu hút. Bộ ghế sofa này chỉ cần nhìn vào cũng tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn nhưng cũng rất sự sang trọng và tinh. Toàn bộ sắc màu này đều thuộc gam màu sáng, và tuyệt vời hơn cả nếu chúng được đặt trong không gian phòng khách được thiết kế theo chiều hướng cá tính, trẻ trung.

    Nhìn vào bộ sofa này, có lẽ không ai tin rằng có chất liệu gỗ thông tái chế lại có thể tạo nên một bộ bàn ghế ‘sang chảnh’ đến thế!
    [​IMG]
    Sofa phòng khách tím than

    Những thanh pallet gỗ cũ được sơn được giữ nguyên màu gỗ tự nhiên của chúng. Với bàn ghế gỗ thông giá rẻ này, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự tao nhã và tinh tế. Một ưu điểm đặc trưng của những đồ gỗ tự nhiên được thể hiện rõ nét qua mẫu bàn ghế gỗ thông này, đó chính là sự tự nhiên, gần gũi và mộc mạc. Bộ nệm cho ghế với màu tím than, hồng, xám khiến bộ bàn ghế này trở nên sinh động hơn. Sẽ vô cùng lý tưởng nếu bộ sofa này được đặt trong không gian phòng khách hiện đại hoặc vintage. Vẻ mộc mạc, bình dị của nó chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải thích thú!

    Xem thêm: Bàn ghế gỗ thông khung sắt mặt gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng

    [​IMG]

    Sofa phòng khách màu sắc


    Chỉ cần để ý một chút bạn sẽ thấy đây là một bộ bàn ghế gỗ thông chân phương, mộc mạc, vẫn giữ được hình dáng của gỗ pallet cũ. Với bộ bàn ghế này, có lẽ bạn sẽ xóa bỏ cách nghĩ chỉ có dòng gỗ tự nhiên cao cấp mới đẹp, mới xứng đáng với không gian phòng khách nhà mình. Bộ bàn ghế gỗ thông được sáng tạo với những chiếc gối, nệm ghế hoa văn màu sắc. Khi kết hợp với kiểu dáng đơn giản của gỗ thông đã vô hình giúp nó trở nên ấn tượng, độc đáo, cá tính và sang chảnh. Đây chính là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn phòng khách trở nên ấn tượng, trẻ trung và năng động.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng làm mới không gian phòng khách bằng bộ ghế sofa đẹp mắt thì chúng tôi tin rằng những mẫu bàn ghế gỗ thông trên đây của chúng tôi sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn sở hữu!

    Nguồn tham khảo: http://truongsontay.com/man-nhan-voi-nhung-bo-ban-ghe-go-thong-phong-khach.html
     

Chia sẻ trang này