Đang tải...

[Chia sẻ] Manchester United gây sốc với thương vụ chuyển nhượng Van de Beek từ Ajax

Thảo luận trong 'CÁC MÔN THỂ THAO KHÁC' bắt đầu bởi vieclam123, 31/8/20.

  1. vieclam123

    vieclam123 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù Manchester United và cầu thủ Van de Beek chỉ đồng ý. Nhưng ngôi sao của Ajax đã nhanh chóng chớp thời cơ để giành giải thưởng lớn trên sân nhà Old Trafford.

    Vào một ngày cuối tháng 8, một số tờ báo nước ngoài đưa tin Manchester United đã ký thỏa thuận với Donnie Van de Beek với tư cách ngôi sao đang chơi cho Ajax Amsterdam. Thậm chí, có thông tin Van De Beek sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ. Theo các chuyên gia từ nhà cái fan88 thì nếu như chuyển đến Manchester United thì Van de Beek sẽ đứng trước cơ hội lớn để giành được phần thưởng lớn mà nhiều cầu thủ hằng mơ ước.

    [​IMG]
    Manchester United gây sốc với thương vụ chuyển nhượng Van de Beek từ Ajax​

    Đặc biệt, tôi rất vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại tại Manchester United - rất nhiều chiếc áo đã từng là tượng đài như Jogr Best, Sir Bobby Chalton, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Nếu cập bến Old Trafford, Van de Beek sẽ phải chọn số áo. Số 6 yêu thích của anh ấy thuộc về Pogba. Trong khi đó, số 8 và 10 là số áo thường thấy của các cầu thủ chơi ở khung trung tuyến đã thuộc.

    Hiện tại, Manchester United chỉ còn những số đẹp như 7 và 11. Số 7 từng thuộc về Alexis Sánchez, nhưng cầu thủ này đã chuyển đến Inter Milan. Trong khi đó, số 11 đã không còn kể từ ngày Anthony Martial chuyển sang số 9. Tất nhiên, ngoài số 7 và 11, De Beek hoàn toàn có thể chọn các số áo khác, chẳng hạn như 19, 27, 28, 30 hoặc hơn - thường là số của các cầu thủ trẻ hoặc các cầu thủ khác.

    Rất có thể, Van de Beek có thể nhận được chiếc áo số 16 mang tính biểu tượng từng thuộc về đội trưởng Roy Keane hoặc tiền vệ già Michael Carrick. Số 16 thuộc về Rojo, người được cho là không còn tương lai ở Manchester United. Để làm được điều này, De Bieck phải đợi đến khi Rojo rời Old Trafford.

    Với những lý do nêu trên, khá dễ hiểu khi Van de Beek hoàn toàn có thể lựa chọn số 7 hoặc 11. Nếu được giao chiếc áo số 7, Van de Beek sẽ gánh vác trọng trách quan trọng cho Manchester United. Sau khi David Beckham hay Cristiano Ronaldo rời Old Trafford, không có cái tên nào có thể phù hợp với chiếc áo đấu huyền thoại này. Danh dự kèm theo sẽ gây áp lực lên ngôi sao người Hà Lan.
     
  2. dichvuvisagap

    dichvuvisagap New Member

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhan Vien Van Phong
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Chuyện này xưa rồi
     

Chia sẻ trang này