Đang tải...

[Spam] MARKETING DƯỢC LÀ GÌ? VAI TRÒ CỦA MARKETING DƯỢC TRONG XÃ HỘI HIỆN NAY

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 13/12/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    MARKETING DƯỢC LÀ GÌ? VAI TRÒ CỦA MARKETING DƯỢC TRONG XÃ HỘI HIỆN NAY

    Marketing Dược là môn học mới được đưa vào chương trình đào tạo Dược sĩ của Cao đẳng Dược nhằm đáp ứng những xu thế mới của thị trường.


    Môn Marketing Dược được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng thuốc trên thị trường cũng như giúp các nhà sản xuất năm bắt được nhu cầu tiêu thụ thuốc của cộng đồng.

    Thông tin thêm Thời Gian Đào Tạo Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM
    Marketing Dược là gì?

    Marketing Dược là môn học mới trong chương trình đào tạo Dược sĩ nhằm cung cấp những kiến thức chuyên sâu về Marketing tổng quát và các kỹ năng làm Marketing cho chuyên ngành Dược phẩm. Đây là một trong những môn học chính trong chương trình học của Cao đẳng Y Dược Yên bái nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức, kỹ năng về marketing để tăng cơ hội việc làm sau khi ra trường, nhất là các bạn yêu thích nghề Trình Dược viên.

    click here: Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM
    Không giống như các hình thức Marketing khác, Marketing Dược phẩm có tính chất đặc thù riêng. nó là marketing thuốc và các sản phẩm liên quan đến thuốc hướng đến mục tiêu là sức khỏe của người tiêu dùng.


    Về bản chất Marketing Dược là sự kết hợp giữa kiến thức Marketing với kiến thức về lĩnh vực dược phẩm để lên được một chiến lược Marketing phù hợp nhất. Tuy nhiên nó đòi hỏi tính khoa học và sáng tạo cao, cùng với đó là những thông tin cung cấp chính xác 100% cho người tiêu dùng nhưng vẫn khéo léo, thu hút sự quan tâm của họ nên không phải ai cũng làm được.

    tin tức khác Học Phí Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM
     

Chia sẻ trang này