Đang tải...

[Spam] Mẫu áo khoác dù nam nên chọn khi không biết mặc gì

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi cuongmy, 30/7/16.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những mẫu áo khoác dù nam nên chọn dành cho cánh đàn ông khi 'không biết mặc gì'. Đối với một số người có tính cách khá cầu kì thì việc lựa chọn một bộ quần áo cho ngày làm việc cũng chả khác gì chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Đàn ông cũng đôi khi gặp rắc rối trong việc lựa chọn phong cách thời trang phù hợp với từng hoàn cảnh.

    Nhưng để ăn vận đơn giản, nhanh chóng mà lại phù hợp hoàn cảnh hay mục đích lại là một chuyện chẳng đơn giản. Dù trong tủ đồ bạn chứa hàng tá phong cách thời trang với các kiểu áo khoác monster nam khác nhau, nhưng có đôi khi cũng gặp phải tình trạng "nhiều nhưng chẳng biết phối ra sao" giống phái đẹp. Vì thời trang cũng như tâm trạng, lúc lên lúc xuống nên đôi khi "không biết mặc gì" là chuyện quá bình thường.

    Chưa kể đàn ông là chúa lười, họ thường quên mất khái niệm thời gian đối với việc chọn trang phục trước một sự kiện hay buổi hẹn nào đó (trừ những lúc quan trọng như phỏng vấn, gặp gỡ đối tác hay ngày hẹn hò đầu) để đến khi nước ngập tới cổ rồi thì mới cuống cuồng bới tung tủ để để tìm một phong cách tạm bợ.

    Dù là với nguyên nhân nào đi chăng nữa thì cũng cho qua đi, ELLE Mansẽ giới thiệu 4 phong cách thời trang cũng như tip nhỏ giúp bạn cực ổn trong việc chọn lựa trang phục cho từng hoàn cảnh vào những lúc bổng nhiên trở chứng "không biết phải mặc gì".

    Thời trang công sở/ họp hành/ gặp gỡ đối tác mang tính trang trọng

    [​IMG]

    Đồ suit công sở.

    Đó là đồ suit, điều này hoàn toàn không còn bàn cãi. Thật ra thì trong một môi trường đòi hỏi ăn mặc chỉnh chu suốt tuần như vầy thì không có lý gì bạn lại không biết mình "phải mặc" gì cho một ngày. Tuy nhiên, có những lưu ý mà bạn cần lưu tâm sau đây, ngay từ ban đầu hãy đầu tư cho bản thân:

    – 2 hoặc 3 bộ suit (áo khoác bomber và quần âu) may đo vừa vặn với những màu cơ bản là đen, xám, nâu và xanh navy.

    – 5 đến 6 áo sơ mi cho cả tuần làm việc. Sắc màu phải cơ bản và dễ phối như trắng, xánh nhạt và xám.

    – Cà vạt đi trùng màu suit (khoảng 2-3 cái là đủ)

    – Giày tây, derby hoặc oxford là thứ phải có. Màu nâu hoặc đen hoặc cả 2 tùy vào màu sắc của suit.

    [​IMG]

    Những món đồ cần thiết cho phong cách hội họp mang tính trang trọng.

    Để mọi thứ luôn sẵn sàng vào mỗi buổi sáng thì bạn cần chuẩn bị quần áo sẵn vào tối thứ Bảy hoặc Chủ Nhật. Là quần áo và treo đúng thứ thứ tự cần mặc trong tuần. Như vậy thì vấn đề "không biết phải mặc gì" đã được giải quyết, dù bạn có là người thường dậy đi làm muộn. Và đối với những người làm trong môi trường chuyên nghiệp thì cần phát huy tính nề nếp ngay từ ban đầu.
     

Chia sẻ trang này