Đang tải...

[Spam] Mẫu lăng mộ đá đẹp tại Cà Mau

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi cuongpvc, 27/7/16.

  1. cuongpvc

    cuongpvc New Member

    Tham gia ngày:
    31/5/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Mẫu lăng mộ đá đẹp

    lăng mộ đá là sản phẩm đá mang nhiều ý nghĩa tâm linh của con người ,ở Việt Nam vấn đề này càng được chú trọng hơn vì việc xây dựng mồ mả lăng mộ ảnh hưởng nhiều tới vận phúc tài lộc của cả dòng họ sau này .

    Lăng mộ đá được chia làm nhiều loại ,như lăng mộ đá đôi ,lăng mộ đá ba mái,…..các mẫu lăng mộ đá đẹp còn theo đặc điểm chất liệu làm mộ người ta chia ra có khoảng ba loại chính
    [​IMG]

    của húng tôi là một trong những website hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các mẫu đồ đá mỹ nghệ tại Ninh Vân Ninh Bình. Công ty chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất và đội ngũ kỹ sư và nghệ nhân lành nghề và chuyên nghiệp nhất. Công ty chúng tôi chuyên điêu khắc đá các sản phẩm tâm linh : lăng mộ đá đẹp, mộ đá, cuốn thư đá, đỉnh hương đá, lư hương đá, đồ thờ đá. Điêu khắc các sản phẩm đá mỹ nghệ khác như tranh đá, phù điêu tượng đá. Điêu khắc tượng đá: tượng nghệ thuật, tượng phật, sư tử đá, nghê đá. Đá xây dựng như: Chân tảng đá, lan can đá, đá lát… Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Chúng tôi cam kết sự uy tín trên toàn quốc. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về mẫu mã cũng như kích thước sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
    Điện thoại:0912. 871.282
     

Chia sẻ trang này