Đang tải...

[Spam] Mẫu sofa nỉ hot nhất năm 2018

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi hoacaucamtu, 8/5/18.

  1. hoacaucamtu

    hoacaucamtu New Member

    Tham gia ngày:
    1/4/17
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sofa nỉ đỏ thể hiện sự tự tin

    Bộ ghế sofa gia đình màu đỏ thể hiện sự tự tin và cá tính trong tính cách của gia chủ. Tạo sự rực rỡ cho không gian, màu đỏ với thiết kế trẻ trung, hiện đại đem lại sức sống tươi mới cho toàn bộ căn phòng.


    [​IMG]

    Mẫu bàn ghế sofa phòng khách này rất thích hợp cho những căn hộ chung cư. Với bàn ghế phòng khách sofa màu đỏ này bạn sẽ không phải lo lắng về việc phòng khách kém ấn tượng hay thiếu sức sống nữa.


    Sofa màu xanh đen nổi bật

    [​IMG]

    Bản thân màu xanh đen không ồn ào, nổi bật nhưng cũng đủ làm không gian cuốn hút. Chỉ với bộ sofa màu xanh bạn sẽ có không gian phòng khách cuốn hút mà không cần bất cứ điểm nhấn nào.

    Sofa màu trắng trẻ trung

    Ghế sofa nỉ màu trắng mang lại cho không gian nội thất sự tươi trẻ, thích hợp với các kiểu dáng và sofa có thiết kế hiện đại, thường được sữ dụng trong phòng khách của chung cư hay nhà ống phố.


    [​IMG]

    Sắc trắng có rất nhiều sắc thái khác nhau và tùy từng sắc thái nó sẽ đem lại những cảm giác khác nhau. Đây sẽ không phải là ý tưởng tồi, với hiệu ứng bất ngờ mà nó đem lại, sẽ gắn kết mọi thứ trong phòng khách của bạn trở nên hòa hợp và nổi bật hơn bao giờ hết.

    Sofa màu xanh lá năng động

    Những chiếc ghế sofa màu xanh lá mang lại cảm hứng mới mẻ và gây ra nhiều sự chú ý hơn. Việc lựa chọn một bộ sofa lệch tâm cho phòng khách nhà ống năm 2017 lại tạo ra một điểm nhấn tuyệt với và cân bằng năng lượng cho không gian của bạn. Vì vậy, việc làm mới không gian bằng bộ sofa màu xanh là lựa chọn thông minh.

    [​IMG]

    Như vậy, với những màu sắc kể trên chắc chăn bạn sẽ lựa chọn được một bộ sofa phòng khách ưng ý nhất năm 2018.



    Nội Thất Việt với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sofa da, sofa giả da, ngoài ra còn cung cấp sofa nỉ, sofa cafe, sofa karaoke ... sản phẩm chất lượng uy tín sẽ là điểm đến dành cho quý vị.


    Hãy đến tận xưởng sản xuất 360 Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội để trực tiếp tham quan và mua sắm, trải nghiệm!
     

Chia sẻ trang này