Đang tải...

[Quảng cáo] Mẫu xe bị chê, giá bán cao nhưng bán rất chạy

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 11/7/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Chẳng thể phủ nhận một trạng thái thực tế hiện nay tại Việt Nam có 1 vài mẫu xe bị chê, giá bán cao nhưng bán rất chạy.

    Toyota Wigo và Honda HR-V là các mẫu xe vừa tạo nên bất thần về doanh số lúc cùng soán ngôi vương, đứng đầu mỗi phân khúc. Cụ thể, Toyota Wigo vượt lên trên Hyundai Grand i10 để dẫn đầu phân khúc xe nhỏ, giá rẻ và Honda HR-V bỏ xa Ford EcoSport để dẫn đầu tầng lớp SUV đô thị cỡ nhỏ. Tuy không cùng tầng lớp với nhau nhưng cả Toyota Wigo lẫn Honda HR-V có điểm chung là đều bị dư luận Đánh giá thiếu tích cực lúc mới ra mắt.

    Cụ thể ngay kể từ ra mắt, Toyota Wigo đã bị nhiều người cho rằng nội thất, trang bị nghèo nàn, ngoại hình thiết kế ko có gì nổi bật và nhận định sẽ khó lòng chinh phục khách hàng. tuy nhiên kết quả doanh số mẫu xe này trong tháng 10 vừa qua đã chứng minh điều trái lại. Theo đó, ở phân khúc ô tô cỡ nhỏ giá tốt, Toyota Wigo đã bán đến 1.529 xe, vượt qua Hyundai Grand i10 có doanh số 1.491 xe.

    [​IMG]
    Toyota Wigo và Honda HR-V là 2 mẫu xe vừa làm nên bất ngờ về doanh số trong tháng 10/2018


    Mẫu xe
    Doanh số tháng 10/2018
    giá thành


    Toyota Wigo
    1.529 xe
    345 - 405 triệu đồng


    Honda HR-V
    740
    786 - 871 triệu đồng


    thực tiễn, Toyota Wigo được nhập cảng về Việt Nam không chỉ phục vụ hàng ngũ khách hàng gia đình mà còn hướng tới những khách hàng mua xe để chạy dịch vụ. Nguồn khách hàng này rất tiềm năng và có thể là động lực quan trọng thúc đẩy doanh số không chỉ đối với Wigo mà còn cả Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.
    Ông Khúc Hữu Thanh Hải, Giám đốc đơn vị Cổ phần chuyên chở - thương mại và Dịch vụ Đất Cảng - một công ty taxi lớn tại Hải Phòng cho biết, ngay bắt đầu từ mẫu xe Toyota Wigo ra mắt, đơn vị đã tiến hành đặt hàng để kinh doanh taxi. ngày nay đối với lô xe đầu tiên, đơn vị tôi đã đặt hàng 40 chiếc Toyota Wigo làm xe taxi. Tính đến hết tháng 3/2019, sẽ có khoảng 100 chiếc xe này được doanh nghiệp đưa vào sử dụng. Lý do chúng tôi chọn mẫu xe này bởi chi phí hợp lý với các trang bị đủ sử dụng và nhanh thu hồi vốn”.
    thực tiễn Toyota Wigo không chỉ thích hợp với hàng ngũ quý khách mua xe chạy dịch vụ mà còn là chọn lựa hợp lý đối với các gia đình trẻ mới lập nghiệp, chưa dồi dào về nguồn vốn chỉ cần mua xe để phục vụ nhu cần tối thiểu của một chiếc ô tô. Với mức tầm giá dưới 400 triệu, mẫu xe mang thương hiệu Toyota này chắc chắn lôi kéo sự quan tâm của nhiều người.
    Khác với Toyota Wigo, tuy không bị nhận xét giảm thiểu về mặt trang bị, nội thất nhưng Honda HR-V ngay tính từ lúc ra mắt đã bị cho là có mức chi phí quá chát, vượt xa những đối thủ cùng phân khúc như: Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Thế nhưng trong tháng 10/2018, mẫu xe này bất ngờ trở nên mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ bán chạy nhất thị phần Việt Nam với 740 xe bán ra, bỏ xa doanh số Ford EcoSport với chỉ 444 xe. Theo một số nhận định, việc mẫu xe này gặt hái được các thành công có thể xuất phát từ thiết kế thể thao, bắt mắt cộng với nội thất sáng tạo rất thích hợp với đối tượng khách hàng trẻ tại đô thị vốn có điều kiện tài chính và có các chọn lựa khoáng đạt hơn.
     

Chia sẻ trang này