Đang tải...

Máy cắt dây CNC to nhất Đài Loan

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 11/1/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy cắt dây CNC to nhất Đài Loan


    khái niệm về cách gia công trên Máy cắt dây EDM

    gia công trên Máy cắt tia lửa điện là gì?

    Là phương pháp gia công tia lửa điện nhưng khác ở chỗ điện cực được làm cho bằng một dây mảnh, được cuốn liên tiếp chạy theo con đường gia công định trước.

    tính từ lúc công nghệ NC/CNC được ưa chuộng, máy tia lửa điện mang điện cực cắt chẳng phải dạng định hình, mà là dây kim khí được áp dụng đã lớn mạnh chóng vánh. Đây là máy EDM bằng dây, buộc phải gọi là Máy cắt dây tia lửa điện EDM.

    Nguyên lý

    tương tự như gia công tia lửa điện. Nhưng sở hữu thêm một công đoạn : Dây điện cực được hướng vô cùng thẳng, đó là một đề xuất khôn cùng cần thiết, bởi thế từng đoạn nó được nung nóng bằng dòng điện và được kéo căng ra, trong quá trình ấy nó được làm nguội và mất tới trạng thái bị cong. bao gia may cat day cnc Dây được luồng dẫn qua khe lỗ dẫn hướng đến vật gia công, để hạn chế dây bị uốn cong.
    Trong ví như này điện cực là một dây đồng, vônphram hoặc molipden (hình 5.58). Phôi một được gá trên bàn máy mang công dụng dịch chuyển chuyển động theo hai hướng vuông góc sở hữu nhau.

    Dây điện cực ba (hay điện cực dây) được chuyển trong khoảng cuộn dây 4 sang cuộn dây năm nhờ 1 động cơ chuyên sử dụng. các con lăn dẫn hướng 2 và bảy được sử dụng để giữ dây điện cực khá so với phôi 1. giai đoạn cắt rãnh prophin được thực hành theo dưỡng 6 hoặc theo chương trình phần mềm của máy. Dưỡng 6 có thể kẹp chặt hoặc dán (bằng keo) trên phôi một.

    [​IMG]


    thiết bị trong gia công trên Máy cắt dây tia lửa điện

    Máy gia công trên Máy cắt tia lửa điện (Wire-cut EDM Machine) là Máy cắt tia lửa điện tiêu dùng các di chuyển điều khiển theo chương trình số để gia công các đường bao theo mong muôn, https://machineshop.vn/7-diem-can-luu-y-khi-chon-mua-may-cat-day-tia-lua-dien/ hoặc để tạo hình bề mặt mà không bắt buộc sử dụng các điện cực mang dạng đặc thù. Máy cắt tia lửa điện tiêu dùng 1 dây chuyển động liên tục như một điện cực. Điện cực (dây cắt) với thể chế tạo trong khoảng đồng thau, đồng đỏ hay bất kì một nguyên liệu dẫn điện nào khác, trục đường kính trong khoảng 0,05 nơi 0,3 mm.

    tuyến đường đi của dây cắt được điều khiển theo một các con phố bao nằm trong hệ trục toạ độ XY, cắt thành 1 khe hở nhỏ xuyên qua khía cạnh gia công. đi lại được điều khiển này tạo thành 1 con đường liên tục với độ chình xác khoảng 0,001 mm và chuyển di này buộc phải được cài sẩn trong máy.
     

Chia sẻ trang này